Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Barca hân hoan báo tin vui cho người NHM giữa mùa Covid-19

Thứ Tư, ngày 22/04/2020 - 09:41
5/5 của 4 đánh giá
Trong khi tình hình nội bộ Barca đang rối ren vì những căng thẳng trong BLĐ, những hậu quả nặng nề mà Covid-19 mang lại cho bóng đá thì mới đây tân binh Martin Braithwaite lại báo tin vui hiếm hoi khi anh đón đứa con thứ tư.

Song song với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên toàn cầu thì tình hình căng thẳng trong nội bộ Barca cũng là vấn đề đau đầu không kém. Mới đây sau khi 6 người trong hội đồng quản trị CLB xin từ chức và thậm chí là tố cáo ông Bartomeu tham nhũng thì mới đây có thêm 8 thành viên khác ở ban lãnh đạo Barcelona lên tiếng phê bình cách làm việc của người đứng đầu đội bóng xứ Catalan.

Trong khi các nhà lãnh đạo tranh giành quyền lực tại Barca thì thành tích của đội bóng cũng chẳng mấy khả quan kể từ khi bổ nhiệm HLV Quique Setien. Dù đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga tuy nhiên màn trình diễn của đội bóng là kém thuyết phục, thường thắng các đối thủ với cách biệt sát nút. Chưa kể trận thua toàn diện 0-2 trước đại kình địch Real Madrid trên sân Bernabeu vào đầu tháng 3 vừa qua.

Braithwaite hân hoan báo tin vui cho người NHM giữa mùa Covid-19

Trong tình hình căng thẳng đó, tân binh Martin Braithwaite lại báo tin vui hiếm hoi khi anh đón đứa con thứ tư. Cụ thể trên trang cá nhân tiền đạo sinh năm 1991 đã thông báo báo anh và cô vợ Anne-Laure xinh đẹp đón đứa con thứ 4, có tên Valentino. Trước đó, cả hai cũng đã có 3 người con với hai cậu con trai và một cô công chúa.

“Chúng tôi đã nhận được món quà từ Thượng đế. Anne Laure đã hạ sinh đứa con trai xinh đẹp của chúng tôi, Valentino. Em là người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết đến, tình yêu của tôi. Tôi tự hào về em”, Martin Braithwaite viết lên trang cá nhân.

Anne Laure hiện đang là một doanh nhân, một nhà báo và người dẫn chương trình nổi tiếng người Pháp. Người đẹp này luôn xuất hiện ở mỗi sự kiện quan trọng của chồng và trong ngày Martin Braithwaite ký hợp đồng với Barca đương nhiên người mẹ của 4 đứa con có mặt để chia sẻ niềm vui.

Người đẹp Anne Laure hạ sinh đứa con thứ tư cho tiền đạo của Barca

Mặc dù mới chuyển tới Barca vào tháng 2/2020 từ Leganes tuy nhiên tương lai của Braithwaite vẫn bị đặt dấu hỏi lớn. Rất có thể Barca sẽ bán cầu thủ này vào Hè 2020 để mang về một về một tiền đạo chất lượng hơn và Neymar (PSG) và Lautaro Martinez (Inter Milan) đang được đặt vào tầm ngắm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?