Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Persie hé lộ lý do “tàn nhẫn” bị ép buộc rời MU

Thứ Ba, ngày 21/04/2020 - 20:00
4/5 của 4 đánh giá
Cựu tiền đạo của MU – Robin van Persie vừa lên tiếng chia sẻ lý do anh chia tay Quỷ Đỏ vì bị… ép buộc phải rời Old Trafford dù hợp đồng chưa hết hạn.

Robin van Persie được coi là bản hợp đồng giá trị nhất của Sir Alex Ferguson trong những ngày cuối cùng dẫn dắt Man United. Cựu tiền đạo 36 tuổi là chủ nhân của 26 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ Đỏ, giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 20 ở mùa 2012/13.

Tuy nhiên, quãng thời gian tươi đẹp của Van Persie cũng kết thúc khi Sir Alex ra đi. Mới đây, cựu danh thủ người Hà Lan đã hé lộ lý do “tàn nhẫn” khiến anh phải rời MU dưới triều đại HLV Louis Van Gaal năm 2015, dù vẫn còn hợp đồng và rất hạnh phúc với Quỷ Đỏ.

HLV Louis van Gaal là người ép buộc Van Persie rời MU dù hợp đồng chưa hết hạn

Chia sẻ với High Performance Podcast, Van Persie nghẹn ngào: “Tôi có nói chuyện với HLV Van Gaal và ông ấy bảo tôi “Cậu phải ra đi, thời gian của cậu đã hết”. Tôi đáp lại “Nhưng tôi vẫn chưa hết hạn hợp đồng mà?” nhưng ông ấy lạnh lùng nói rằng không quan tâm”

“Thật tàn nhẫn! Tôi biết điều gì đó sẽ đến nhưng không nghĩ nó sẽ tàn nhẫn đến như vậy. Có hàng ngàn suy nghĩ bủa vây tâm trí tôi khi nhận được lời ép buộc như thế. Tôi vẫn còn hợp đồng, tôi đã thi đấu ở Anh 11 năm, gia đình tôi cũng đang rất hạnh phúc, rồi sẽ thế nào đây?”

Những ngày tháng tươi đẹp của Van Persie tại MU kết thúc dưới triều đại HLV đồng hương

"Tôi nói rằng: “Chờ xem tương lai thế nào nhé. Tôi ghi nhận ý kiến của ông, nhưng tôi đang hạnh phúc ở nước Anh và MU”. Nói xong, tôi đứng dật bắt tay ông ấy rồi rời đi. Trên đường về nhà, tôi vẫn không khỏi trăn trở về điều ấy".

Kết thúc mùa giải năm đó, Van Persie buộc lòng phải rời sân Old Trafford để chuyển tới khoác áo Fenerbahce với giá chỉ 4 triệu Bảng. Sau 3 năm ở Thổ Nhĩ Kỳ, cựu chân sút của Quỷ Đỏ trở lại quê nhà Hà Lan thi đấu cho Feyenoord, trước khi giải nghệ tại đây ở cuối mùa giải 2018/19.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?