Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm danh 4 cầu thủ U23 Thường Châu gia nhập hội “ông bố bỉm sữa”

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 15:52
2.8/5 của 266 đánh giá
Trong hơn 2 năm qua, đã có rất nhiều thay đổi về cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp với những cầu thủ U23 Việt Nam từng làm nên kỳ tích tại U23 châu Á 2018. Trong đó đã có 4 cầu thủ đều đã yên bề gia thất đồng thời có con đầu lòng.

Duy Mạnh là cầu thủ U23 Thường Châu mới nhất gia nhập hội những “ông bố bỉm sữa”. Cụ thể vào tối 4/9, tại trang cá nhân, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đăng bức ảnh chào đón con đầu lòng. "Xin chào, con là Ú".

Duy Mạnh khoe ảnh con trai đầu lòng

Thực tế, Quỳnh Anh hạ sinh bé trai đầu lòng vào giữa tháng 8. Một trong những lý do gia đình Duy Mạnh – Quỳnh Anh không muốn công khai hình ảnh ngay lúc sinh vì muốn em bé cứng cáp hơn rồi mới báo tin vui tới tất cả mọi người.

Nhưng dù sao đến lúc này, Duy Mạnh cũng là cầu thủ thứ 4 của cầu thủ U23 Thường Châu gia nhập hội “ông bố bỉm sữa”.

Văn Đức hạnh phúc khoe thiên thần bé nhỏ

Đầu tháng 8 vừa qua, Phan Văn Đức cũng đăng ảnh khoe con gái đầu lòng. Không ít fan bày tỏ sự hào hứng khi "chàng trai Thường Châu năm ấy" đã gia nhập hội ông bố bỉm sữa.

→ Xem thêm: Soi kèo V League

Trước đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đón con đầu lòng vào tháng 10/2019, 4 tháng sau đám hỏi cùng bà xã Khánh Linh. Tại trang cá nhân, trung vệ quê Hà Tĩnh thường xuyên đăng những hình ảnh, clip thay vợ chăm sóc con. Anh còn "đốn tim" fan khi nhiều lần dành tặng bàn thắng của mình cho vợ và con gái. Hiện nay con gái của Tiến Dũng đã được gần 1 năm tuổi.

Con gái Tiến Dũng đã gần 1 tuổi

Lứa cầu thủ U23 Việt Nam dự U23 châu Á 2018, Tiến Dụng là cầu thủ gia nhập hội “ông bố bỉm sữa” sớm nhất và cũng trẻ tuổi nhất trong số 3 cái tên vừa kể trên. Vào giữa tháng 10/2019, Bùi Tiến Dụng - em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng - khoe ảnh con trai Bùi Tiến Duy tròn 3 tháng. Fan không khỏi bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1998 công khai đã có con. Nửa kia của anh là Mai Thùy Trinh, hiện kinh doanh tại TP.HCM.

Bùi Tiến Dụng hạnh phúc bên vợ và con trai

Trong lứa U23 Thường Châu, hiện tại chỉ còn Văn Hậu (1999) là đủ tuổi có mặt ở đội hình U23 Việt Nam. Anh được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam bảo vệ huy chương vàng SEA Games diễn ra vào năm 2021.

Lộc Bát - Bong da 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?