Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 cái tên kì vọng tỏa sáng ở đại chiến PSG – MU?

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 15:14
5/5 của 1 đánh giá
PSG – MU là trận cầu tâm điểm ở lượt đầu tiên vòng bảng cúp C1 mùa giải 2020/21. Với việc sở hữu nhiều cái tên sáng giá trong đội hình, màn so tài này hứa hẹn sẽ là lúc để nhiều ngôi sao tỏa sáng rực rỡ.

Neymar (PSG)

Neymar chắc chắn sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của PSG ở trận đấu với MU vào rạng sáng ngày 21/10. Đẳng cấp, kĩ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng, cầu thủ người Brazil là đầu tàu trong hành trình tiến tới ngôi á quân cúp C1 mùa giải 2019/20 của đội bóng thủ đô Paris. Bởi vậy, anh rõ ràng là mối đe dọa nguy hiểm nhất bên phía đại diện nươc Pháp.

Với kĩ thuật thượng thừa của mình, Neymar đủ khả năng biến Wan-Bissaka thành chàng hề trong các pha xử lý bóng, đồng thời tạo ra nguy hiểm cho khung thành De Gea. Ở trận gần nhất giữa 2 đội tại cúp C1, Neymar đã không thể ra sân vì chấn thương.

Neymar là cái tên rất đáng chờ đợi của PSG 

Bởi vậy, anh đang rất khát khao phục thù món nợ mà đội bóng thủ đô nước Pháp đã vay trước Quỷ đỏ. Rõ ràng, với đẳng cấp của mình cộng thêm hàng thủ hớ hênh từ phía đại diện nước Anh, Neymar hứa hẹn sẽ có 90 phút bùng nổ trước MU.

Marcus Rashford (MU)

Nếu Neymar là niềm hy vọng số 1 của PSG ở màn so tài này thì cái tên ấy bên phía MU là Rashford. Cầu thủ người Anh vừa có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 4-1 mà Quỷ đỏ có được trước Newcastle tại vòng 5 ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, anh còn là nhân chứng lịch sử trong cuộc ngược dòng vĩ đại mà MU tạo ra trước PSG ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 mùa giải 2018/19. Chính Rashford là người ghi bàn thắng quyết định giúp Quỷ đỏ đánh bại đại diện thủ đô nước Pháp.

Trong khi Rashford là hy vọng hàng đầu của CLB 

Với tốc độ, khả năng càn lướt cũng như những pha dứt điểm đa dạng, tiền đạo người Anh chắc chắn sẽ là điểm đến của nhiều pha bóng bên phía  MU. Việc cầu thủ này di chuyển rộng vừa mở ra cơ hội cho anh khi tránh được sự phong tỏa, vừa giúp các đồng đội có thêm khoảng trống để ghi bàn.

Kylian Mbappe (PSG)

Một cái tên khác cũng hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở màn đại chiến vào rạng sáng ngày 21/10 là Mbappe. Chân sút người Pháp vẫn đang duy trì phong độ rất tốt khi vừa lập cú đúp vào lưới Nimes tại vòng 7 Ligue 1 diễn ra hôm 17/10.

Còn nhớ, trong lần gần nhất gặp nhau giữa 2 đội, Mbappe cũng để lại ấn tượng đậm nét khi có 1 bàn thắng với 1 đường kiến tạo. Tốc độ mà cầu thủ này tạo ra sẽ là thách thức thực sự cho những trung vệ như Lindelof hay Tuanzebe.

Mbappe cũng là mũi tấn công đầy nguy hiểm của PSG

Phong tỏa Mbappe luôn là điều rất khó. Với đẳng cấp của mình, tiền đạo sinh năm 1998 đủ sức gieo sầu cho MU thêm một lần nữa đồng thời trả lại món nợ đã vay hơn 1 năm về trước với đại diện tới từ giải ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes (MU)

Là đội trưởng của MU trong trận đại chiến vào rạng sáng ngày 21/10, Bruno Fernandes cũng là một niềm hy vọng đáng để chờ đợi với các vị khách. Lối chơi sáng tạo, khả năng bùng nổ mà tiền vệ người BĐN tạo ra là điều không cần phải bàn cãi.

Có Bruno Fernandes trên sân, luôn có cảm giác chàng cầu thủ ấy có thể tạo nên những điều phi thường bất cứ lúc nào. Ở trận đấu gần nhất của MU, dù đá hỏng phạt đền song ngôi sao người BĐN vẫn có 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Bruno Fernandes sẽ là cái tên gây ra nhiều khó khăn cho PSG 

Kĩ thuật, khả năng phối hợp tốt với đồng đội cùng những tình huống xử lý đậm tính bất ngờ, Bruno Fernandes rõ ràng là một quân bài đáng chú ý bên phía MU. Anh là nhạc trưởng trong cách chơi đội bóng. Với việc cả Cavani lẫn Greenwood đều không thể ra sân, trọng trách lĩnh xướng hàng tấn công sẽ phụ thuộc nhiều vào chàng cầu thủ này.

Paul Pogba (MU)

Nhiều người sẽ bất ngờ khi Pogba lọt vào danh sách này bởi anh đã trình diễn một màn trình diễn vô cùng bạc nhược kể từ đầu giải. Tuy nhiên, đẳng cấp, khả năng sáng tạo và tính đột biến mà cầu thủ ấy có thể thực hiện là điều mà chẳng ai dám coi thường.

Pogba có thể chơi dở trước Palace, trước Tottenham, nhưng ở một trận đấu mà anh được đặt nhiều kỳ vọng, cầu thủ ấy sẽ biết cách để chứng minh giá trị bản thân. Quan trọng hơn, với Pogba khu vực giữa sân, MU có một chàng tiền vệ cơ động nhưng cũng đầy sức mạnh.

Pogba là phương án tấn công nguy hiểm của MU nhờ đẳng cấp và bản lĩnh

Các pha chuyền bóng loại bỏ hàng thủ đối phương, những cú dứt điểm từ xa hiểm hóc, đó là điều mà người hâm mộ MU rất mong chờ Pogba ở trận đấu tới.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?