Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 cầu thủ trong đội một của Barcelona đã nhiễm Covid-19?

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 19:44
2.9/5 của 66 đánh giá
Dịch Covid-19 tại Tây Ban Nha đang dần hạ nhiệt. Ban tổ chức La Liga cũng đang lên kế hoạch để mùa giải trở lại sớm nhất có thể. Tuy nhiên, một thông tin động trời vừa được công bố. Theo đó, một số cầu thủ trong đội một của Barcelona đã từng có kết quả xét nghiệm dương tính với dịch bệnh.

Sau sự trở lại của Bundesliga, các giải đấu lớn khác tại châu Âu cũng đang gấp rút lên kế hoạch để hoàn thành phần còn lại của mùa giải. Ở Anh và Tây Ban Nha, các CLB đã cho phép cầu thủ tập luyện trở lại theo nhóm nhỏ. Ngày thế giới bóng đá sôi động trở lại không xa.

Tuy nhiên, một thông tin không mấy vui vẻ vừa được đài phát thanh của Catalan – RAC1 công bố. Theo đó, cơ quan này cáo buộc Barcelona đã từng giấu diếm việc có cầu thủ trong đội một của mình dương tính với Covid-19.

Barcelona bị cáo buộc đã giấu diếm việc 5 cầu thủ nhiễm bệnh

Cụ thể, nguồn tin này cho hay đã có tới 5 cầu thủ mắc bệnh nhưng không có triệu chứng cụ thể. Họ được phát hiện dương tính thông qua xét nghiệm máu. Hiện tại, họ đều đã bình phục hoàn và trở lại tập luyên cùng đồng đội.

Dù sự việc đã qua đi nhưng thông tin này vẫn làm dấy lên nhiều lo ngại về sự thành thật trong khai báo của các câu lạc bộ về tình hình sức khỏe của cầu thủ và nhân viên. Nhiều phương tiện truyền thông đã kêu gọi chính quyền nên có một cuộc kiểm tra tổng thể nữa trước khi để La Liga quay trở lại.

Cách đây không lâu, chính ngôi sao sáng nhất của Gã khổng lồ xứ Catalan – Lionel Messi cũng đã lên tiếng bóng gió về việc không muốn bóng đá quay lại quá sớm. Anh nói:

Messi không mấy mặn mà với việc mùa giải trở lại

“Tất cả chúng ta đều không chắc chắn về việc thế giới sẽ ra sao sau dịch bệnh này. Dịch bệnh ảnh hưởng đến tất cả chúng ta theo những cách khác nhau. Ngoài việc phải cách ly, nhiều người đã trải qua những thứ tồi tệ hơn rất nhiều. Một số đã mất đi bạn bè và người thân”.

“Tôi nghĩ rằng có nhiều thiệt hại trong cuộc khủng hoảng này nhưng không gì có thể so sánh với việc mất đi những người mà bạn yêu thương. Chúng ta vẫn sống tiếp nhưng tôi không nghĩ rằng bóng đá sẽ giống cuộc sống ngoài kia”.

Hiện tại, phía Barcelona vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào sau cái buộc của RAC1. La Liga dự kiến sẽ trở lại vào ngày 13/6 sắp tới.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?