Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid sẽ không mua thêm cầu thủ vào mùa hè năm nay

Chủ Nhật, ngày 31/05/2020 - 13:49
5/5 của 1 đánh giá
Với những diễn biến hiện tại, sẽ rất khó để Real Madrid có thể tính đến việc chiêu mộ thêm các cầu thủ vào mùa bóng năm nay.

Cho dù những tin đồn liên quan đến việc chuyển nhượng của Real Madrid vẫn đang được trải đầy trên các mặt báo, thế nhưng, đánh giá theo những gì đang diễn ra, có thể Los Blancos sẽ trải qua một mùa hè im tiếng với không một gương mặt mới nào trong đội hình.

Lý do đầu tiên vẫn phải kể đến đó là về mặt kinh tế, Real Madrid là một trong những đội bóng chịu ảnh hưởng lớn nhất tại Châu Âu khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, do không có các khán giả đến sân theo dõi các trận đấu và kèm theo đó là cả tiền bản quyền truyền hình.

Mùa giải năm sau, nhiều khả năng các trận đấu vẫn sẽ tiếp tục diễn ra mà không có khán giả vào xem, và điều này dự tính sẽ khiến cho Los Blancos tiếp tục mất đi một khoản tiền rơi vào khoảng 150 triệu euro và đây là một con số cực lớn.

Những ngôi sao được nhắm đến như Erling Haaland hay Eduardo Camavinga sẽ không được Real Madrid vội vã triển khai đàm phán và sẽ phải chờ đến những mùa bóng năm sau.

Real sẽ không có những bản hợp đồng bom tấn mùa hè này

Trong đội hình của Real ở thời điểm hiện tại không thiếu đi những ngôi sao, thế nhưng phần việc khó nhất là làm sao có thể cho những ngôi sao này thực sự thi đấu ăn khợp cùng nhau và có được phong độ cao.

HLV Zidane đã có một quãng thời gian đầu hết sức khó khăn, nhưng giờ đây tình hình đang dần ổn định hơn với Kền Kền Trắng, mặc dù những kết quả vẫn không thực sự quá khả quan.

Những James Rodriguez hay Gareth Bale vẫn sẽ ở lại với Madrid, và bên cạnh việc chuyên môn, đây cũng là những cầu thủ đang sở hữu mức lương cao mà Real đã buộc phải đưa ra động thái giảm lương cho các cầu thủ.

James hay Bale nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại với Real mùa tới

Nếu như không có gì tiến triển, chắc chắn Real vẫn sẽ phải hài lòng với bộ khung hiện tại, trừ khi, bằng một cách thần kỳ nào đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thể có được một số tiền lớn lên tới hơn 100 triệu euro để chi tiêu trong mùa hè tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?