Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid chỉ có thể thi đấu tại Bernabeu… vào tháng 10

Thứ Bảy, ngày 30/05/2020 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá
Dù La Liga sắp trở lại, thế nhưng các cầu thủ Real Madrid chỉ có thể trở lại thi đấu tại SVĐ Santiago Bernabeu vào tháng 10 tới khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang có những kế hoạch nâng cấp sân đấu này.

Trong phần còn lại của mùa giải năm nay, nhiều khả năng, các trận đấu trên sân nhà của Real Madrid sẽ được tổ chức tại SVĐ Alfredo Di Stefano thay vì Santiago Bernabeu.

Các trận đấu này đều sẽ được tổ chức mà không có khán giả đến sân theo dõi, vì vậy, ban lãnh đạo của Real Madrid đã quyết định không tổ chức các trận đấu này tại Bernabeu để có những kế hoạch nâng cấp SVĐ này trong thời gian tới.

SVĐ Bernabeu sắp được nâng cấp trong thời gian tới đây

Một trong những chiến dịch quan trọng đối với sân vận động Santiago Bernabeu trong thời gian tới đó là việc nâng cấp thêm một đường hầm, nơi có thể bảo toàn được mặt sân cỏ trong khi các hoạt động khác của sân đấu này vẫn được diễn ra một cách bình thường.

Dự kiến, phải đến tháng 10 tới đây, các CĐV mới có thể đến sân Bernabeu cổ vũ cho các cầu thủ nhưng nhiều khả năng, chỉ có những nhóm CĐV nhỏ được đến tham dự và theo dõi các trận đấu này. Tối đa chỉ khoảng 1/3 sân vận động Santiago Bernabeu được lấp đầy và cho đến tháng 1 năm 2021, mọi hoạt động của sân đấu này sẽ thực sự trở lại như bình thường.

Lần cuối cùng mà sân Bernabeu đón đông đảo những khán giả vào sân theo dõi chính là chiến thắng của Real Madrid trong trận El Clasico trước đối thủ là Barcelona với tỷ số 2-0.

Lần gần nhất Real Madrid đón khán giả vào Bernabeu đã là từ trận El Clasico từ tháng 3

Việc sớm có được các cổ động viên đến sân theo dõi sẽ là một sự cổ động về tinh thần cũng như về kinh tế rất lớn cho Real Madrid cũng như các đội bóng hàng đầu khác, sau khi liên tiếp phải thực hiện nghiêm ngặt các động thái cách ly xã hội trong dịch bệnh này.

Real đã lên kế hoạch giảm lương đối với các cầu thủ trong phần còn lại của mùa giải có thể lên tới 20%, hiện tại, quỹ lương của Real Madrid đang là đứng đầu tại La Liga và dễ hiểu tại sao, câu lạc bộ này phải giảm lương nhân viên để xoa dịu gánh nặng về kinh tế.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?