Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàn thành cách ly, HLV Park Hang Seo dự khán V-League trận nào?

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 20:29
3.9/5 của 6 đánh giá
HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã lên kế hoạch theo dõi các trận đấu tại V-League sau khi hoàn thành 14 tự cách ly khi trở về Việt Nam.

Sau khi trở lại Việt Nam làm việc từ quê nhà Hàn Quốc hôm 23/2, HLV Park Hang Seo đã tự giác cách ly tại nhà riêng trong 2 tuần. Thời hạn 14 ngày sắp kết thúc, chiến lược gia 61 tuổi cùng các cộng sự đã lên kế hoạch dự khán V-League để tuyển quân cho ĐT Việt Nam.

Được biết, hôm nay (5/3), trợ lý Lee Young Jin và chuyên gia thể lực Park Sung Gyun chính thức hoàn thành thời hạn tự cách ly 14 ngày. Cả hai được cơ quan y tế xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh và có thể trở lại với công việc một cách bình thường với nhiệm vụ mà HLV Park Hang Seo giao phó.

HLV Park Hang Seo sắp hoàn thành 14 ngày tự cách ly dịch Covid-19

Cụ thể, trợ lý Lee Young Jin dự khán trận đấu trên SVĐ Quảng Nam giữa CLB Quảng Nam và CLB TPHCM trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020. Trong khi đó, chuyên gia thể lực Park Sung Gyun có mặt tại SVĐ Pleiku để theo dõi trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Than Quảng Ninh.

Riêng HLV Park Hang Seo, do đến hết ngày 7/3 mới hoàn thành tự cách ly y tế, nên chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ “vi hành” vào TP.HCM để theo dõi trận đấu giữa CLB Sài Gòn và Sông Lam Nghệ An lúc 18h ngày 8/3 trên sân Thống Nhất.

HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ dự khán các trận đấu tại vòng 1 V-League 2020

Trong khi đóm trợ lý Kim Han Yoon kết thúc cách ly y tế vào ngày 8/3 và trở lại với công việc từ ngày 9/3.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 sau khi V-League 2020 trải qua được 3 vòng đấu, để thi đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan ngày 26/3 trên SVĐ Gò Đậu và chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm 31/3.

Tuy nhiên, hiện có thông tin trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ bị hoãn lại do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và lùi thời gian diễn ra vào đầu tháng 11. Điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới kế hoạch chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo cho các giải đấu khác nhau, cả mặt lợi và hại.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?