Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL chốt quân dự V-League 2020: Xuân Trường trở lại, ngoại binh chất lượng

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 15:25
2.5/5 của 139 đánh giá
Mới đây CLB HAGL đã công bố danh sách tham dự V-League 2020 bao gồm lực lượng nòng cốt là lứa cầu thủ khóa một HAGL JMG và sự bổ sung thêm một số ngoại binh chất lượng hứa hẹn một mùa giải bùng nổ của đội bóng phố Núi.

Theo danh sách mà công bố mới đây, đội bóng phố Núi có nòng cốt là lứa cầu thủ khóa một HAGL JMG với những Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh… có sự bổ sung thêm một số ngoại binh chất lượng như: Chevaugh Walsh, Kelly Kester và Damir Memović...

Với những thay đổi lớn về mặt lực lượng hứa hẹn một mùa giải bùng nổ của đội bóng phố Núi, trở thành một trong những CLB hàng đầu của .

HAGL hứa hẹn sẽ có một mùa giải thành công

“Để chuẩn bị cho V-League 2020, HAGL đã tập trung và tập luyện trở lại từ ngày 20/12/2019. Quãng thời gian vừa qua là đủ dài để tôi và BHL đội bóng tìm ra và phát huy điểm mạnh của các cầu thủ, cũng như khắc phục điểm yếu ở mùa giải trước để phù hợp với phong cách riêng của HAGL.”, HLV Lee Tae Hoon tự tin có một mùa giải thành công cùng HAGL.

“Mùa giải năm nay, chúng tôi có được những bổ sung chất lượng về nhân sự để lấp vào điểm yếu của năm ngoái. Các tân binh đang thích nghi rất tốt với toàn đội. Họ đều là những cầu thủ có chuyên môn cao và sẽ là nhân tố quan trọng của HAGL”

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Trần Bửu Ngọc, Lê Văn Trường, Phạm Hữu Nghĩa

Hậu vệ: Nguyễn Cảnh anh, Nguyễn Hữu Anh Tài, Damir Memovic (đội phó), Âu Dương Quân, Trương Trọng Sáng, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Dụng Quang Nho

Tiền vệ: Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh (đội trưởng), Oahimijie Kelly, Hoàng Thanh Tùng, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Kiên Quyết, Phan Thanh Hậu, Châu Ngọc Quang

Tiền đạo: Triệu Việt Hưng, Nguyễn Văn Toàn (đội phó), Chevaughn Walsh, Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Văn Anh

Đáng chú ý trong danh sách này có sự xuất hiện của Lương Xuân Trường – cầu thủ dính chấn thương dây chằng và vẫn chưa thể trở lại sân cỏ trong giai đoạn đầu mùa cùng HAGL. Thế nhưng nhiều khả năng vào giai đoạn giữa mùa giải tiền vệ người Tuyên Quang sẽ trở lại cùng đội bóng phố Núi.

Memovic - bản hợp đồng chất lượng của HAGL

Ngoài ra, sự xuất hiện của những ngoại binh rất chất lượng như Chevaugh Walsh, Kelly Kester hay Damir Memovic...

Riêng với Damir Memovic, anh được đánh giá là một trong những chữ ký ấn tượng nhất trong giai đoạn đầu kỳ chuyển nhượng hướng đến mùa giải 2020. Với chiều cao lý tưởng cùng lối thi đấu mạnh mẽ, chắc chắn, trung vệ 30 tuổi được kỳ vọng sẽ góp phần xây chắc tuyến cuối HAGL trong năm nay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?