Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 điểm nhấn trong chiến thắng của Man City trước Arsenal

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 09:16
3.4/5 của 5 đánh giá
Man City thêm một lần giành chiến thắng trước Arsenal ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Trong ngày không có Kevin de Bruyne, nửa xanh thành Manchester vẫn còn đó Sterling, Aguero.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City tiếp Arsenal trên sân nhà. Không quá áp đảo, song với một chiến thuật hợp lý, Man City vẫn có được chiến thắng 1-0. Hãy cùng điểm qua 5 điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu này.

Raheem Sterling sắm vai người hùng

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Raheem Sterling cho Man City. Xuất phát từ pha chọc khe của Aguero, Foden lừa bóng qua 1 cầu thủ Arsenal rồi dứt điểm. Tuy nhiên thủ thành Leno không thể bắt dính, bóng bật ra và Sterling lập tức ập vào mở tỷ số cho Man City. Bàn thắng tuy đơn giản tuy nhiên nó lại mang về chiến thắng chung cuộc cho Man City.

Sergio Aguero trở lại trong nỗi nhớ da diết từ NHM

Trong thời gian qua Sergio Aguero khiến người hâm mộ Man City cảm thấy rất nhớ. Trong thời gian cầu thủ người Argentina chấn thương, HLV Pep Guardiola sử dụng Sterling hay Mahrez ở vị trí mũi nhọn, song những lựa chọn này không phát huy được tác dụng.

Trong trận đấu đánh dấu sự trở lại, El Kun đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Anh tích cực di chuyển và tham gia vào lối chơi của đội nhà. Bàn thắng duy nhất của Man City cũng có dấu giày của tiền đạo này.

Pep Guardiola có chiến thắng thứ 500 trong sự nghiệp cầm quân

Theo thống kê, HLV Pep Guardiola đã thắng 500 trận trên mọi đấu trường với tư cách là huấn luyện viên (bao gồm cả Barcelona B). Nếu chỉ tính riêng trong thời gian dẫn dắt Man xanh, ông có 172 chiến thắng.

Man City áp đảo Arsenal trong 10 lần đối đầu gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Man City bất bại trong 9 lần gặp Arsenal gần nhất (thắng 7, hòa 2), kể từ trận thua 2-1 vào tháng 12/2015. Như vậy cộng thêm thất bại mới nhất này, Arsenal đã có chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng Man xanh tại Ngoại hạng Anh.

Thomas Partey có trận ra mắt Arsenal không như ý

Trận đại chiến gặp Man City đánh dấu trận ra mắt tân binh Thomas Partey của Arsenal. Anh được đưa vào sân ở những phút cuối trận từ băng ghế dự bị thay Xhaka.

Trong 10 phút ngắn ngửi có mặt trên sân, thật khó để cầu thủ người Ghana thể hiện được nhiều điều. Thậm chí anh còn phải nhận 1 thẻ vàng. Nếu Partey được tung vào sân từ đầu có lẽ kết quả đã khác.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?