Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 điểm nhấn sau trận hòa như thua của Arsenal trước Watford

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 08:41
5/5 của 1 đánh giá

Có rất nhiều những diễn điểm nhấn đáng chú ý đã xuất hiện trong cuộc chạm trán giữa Arsenal và Watford diễn ra tại vòng 5 Ngoại hạng Anh vừa qua.

  1. Aubameyang vẫn giữ “thói quen” ghi bàn

Vẫn như một thói quen như thường lệ, cứ ra sân là Pierre-Emerick Aubameyang lại ghi bàn cho Arsenal. Thậm chí lần này ngôi sao người Gabon còn ghi tới 2 bàn thế nhưng vẫn không thể giúp Pháo thủ có được một chiến thắng.

Trong 10 trận đấu gần nhất, Aubameyang đã ghi được tới 12 bàn. Điều đó đồng nghĩa rằng cầu thủ người Gabon có trung bình hơn 1 bàn/trận.

  1. Hàng thủ Arsenal vẫn tệ

Một lần nữa, hàng thủ đã phá hoại thành quả của Arsenal. 2 trung vệ kinh nghiệm nhất mà Emery có trong tay đều mắc những sai lầm cơ bàn khiến Pháo thủ phải trả giá.

Hàng thủ Arsenal vẫn tệ

Theo thống kê mùa này Arsenal đã phải nhận 3 quả penalty. Đó là con số báo động cho hàng thủ đang mắc nhiều sai lầm.

  1. Guendouzi chơi không tốt

Mặc dù không phải là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thế nhưng Guendouzi không thể kiểm soát được tuyến giữa, nhất là trong hiệp hai. Chưa kể Guendouzi còn không hỗ trợ được nhiều cho Maitland-Niles khiến tiền đạo của Watford có nhiều đất diễn.

  1. Ozil tái xuất

Mesut Ozil có lần đầu tiên đá chính cho Arsenal ở mùa giải này. Trước đó anh liên tục dính vào những rắc rối ngoài sân cỏ mà cụ thể là vụ cướp diễn ra ngay trước thềm mùa giải 2019/2020. Không chỉ dừng lại ở đó, tiền vệ người Đức còn gặp một số những vấn đề về sức khỏe và không đủ điều kiện để có tên trong đội hình xuất phát của HLV Emery.

Ozil lần đầu có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal mùa này

Ở trận này anh chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Pha bóng sáng nhất mà Ozil tạo ra là đường chọc khe thông minh cho Maitland-Niles thoát xuống, căng ngang vào trong để Aubameyang ghi bàn

  1. Watford áp đảo Arsenal trong hiệp hai

Sau hiệp 1 thi đấu khá bế tắc, hiệp hai Watford thi đấu như lên đồng. Theo thống kê đội chủ nhà có thời lượng kiểm soát bóng vượt trội so với Arsenal, 64% so với 36%.

Trận này Watford tung ra tới 31 pha dứt điểm và 2 trong số đó được cụ thể hóa bằng bàn thắng.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?