Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool sẽ vô địch NHA ngay trên sân Etihad của Man City?

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 09:07
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đang cho thấy sức mạnh không thể ngăn cản tại ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Với sự độc tôn đang có, The Kop hoàn toàn có thể lên ngôi ngay trên sân Etihad của nhà đương kim vô địch, Manchester City.

Sau 24 vòng đấu tại ngoại hạng Anh, Liverpool vẫn đang duy trì thành tích bất bại cùng sức mạnh không thể ngăn cản. Dù chơi ít hơn đội bám đuổi là Man City 1 trận song The Kop đã hơn đối thủ tới 16 điểm. Khoảng cách quá lớn nói trên khiến cho cuộc đua đến ngai vàng giải đấu đang trở nên khá nhàm chán và nhiều người mặc định gần như đã thuộc về Liverpool.

Với 16 điểm hơn đội phía sau, thầy trò Jurgen Klopp chỉ cần thắng 9/15 trận còn lại của mùa giải là chắc chắn sẽ đăng quang tại ngoại hạng Anh sau 3 thập kỷ đợi chờ. Dù vậy, sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn việc lên ngôi ngay trên sân của nhà đương kim vô địch.

Cụ thể, nếu toàn thắng trong 9 trận đấu sắp tới, Liverpool sẽ chính thức lên ngôi ngay tại Etihad, ở chính cuộc đối đầu với Man City diễn ra vào ngày 4/4/2020. Dù cho đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn song với phong độ cao đã duy trì kể từ đầu mùa, Liverpool hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu này.

Liverpool đang duy trì phong độ không thể ngăn cản tại ngoại hạng Anh

Được biết, trận đấu giữa The Kop và The Citizens diễn ra tại vòng 32 ngoại hạng Anh, vì thế, nếu lên ngôi, Lữ đoàn đỏ sẽ trở thành một trong số những nhà vô địch sớm nhất ở giải đấu này. Hiện tại, Liverpool cũng đang hướng tới mục tiêu sẽ đăng quang cùng số điểm kỉ lục tại ngoại hạng Anh, phá vỡ con số 100 mà Man City từng tạo ra trong mùa giải 2017/18.

Đặc biệt, họ cũng đồng thời hướng đến việc bất bại cả mùa giống như những gì Arsenal làm được ở mùa bóng 2003/04. Rõ ràng, với phong độ cao đang sở hữu, nếu thi đấu quyết tâm cộng thêm may mắn, đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể đạt được hoặc thậm chí là vượt qua những kỉ lục vô tiền khoáng hậu nói trên.

Và họ có thể lên ngôi vô địch ngay trên sân Etihad của Man City

Ở trận đấu bù vòng 19, Liverpool sẽ chạm trán West Ham United. Trong trường hợp đánh bại đối thủ, The Kop tạo ra cách biệt lên đến 19 điểm so với Man City.

Điều đó có nghĩa, nếu thầy trò Pep Guardiola đánh rơi 6 điểm trong các trận đấu tới trong khi The Kop giành số điểm tương tự, Liverpool có thể sẽ đăng quang ngay từ ngày 14/3 khi làm khách tại Goodison Park của Everton ở vòng 30 ngoại hạng Anh khi khoảng cách giữa 2 đội lên tới 25 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 trận.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?