Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mane nguy cơ nghỉ 3 tuần, Liverpool âu lo trước đại chiến Atletico

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 06:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi dính chấn thương ở chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Wolves tại vòng 24 giải ngoại hạng Anh, mới đây, báo giới xứ sương mù đã tiết lộ thời gian Sadio Mane có thể tái xuất trong màu áo Lữ đoàn đỏ.

Ở chiến thắng 2-1 mà Liverpool có được trước Wolves tại vòng 24 ngoại hạng Anh, Mane chỉ thi đấu 33 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho tân binh Minamino Takumi. Vẻ mặt đau đớn của ngôi sao người Senegal khiến cho không ít các fan hâm mộ và cả HLV Jurgen Klopp cảm thấy lo lắng.

Dù cho Lữ đoàn đỏ đang dẫn đầu ngoại hạng Anh một cách vô cùng vững chắc đồng thời băng băng về đích song rõ ràng, không ai muốn chứng kiến trụ cột quan trọng tại đội bóng như Mane dính chấn thương khi mùa giải chuẩn bị bước vào thời điểm bước ngoặt. Mới nhất, tình hình cụ thể của cầu thủ này đã được báo giới Anh tiết lộ.

Theo đó, tiền đạo 27 tuổi đã dính chấn thương gân kheo và sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất là 3 tuần tới. Như vậy, anh sẽ vắng mặt ở 4 trận đấu của The Kop khi đội bóng này chạm trán Shrewsbury tại FA Cup, West Ham, Southampton và Norwich City trong khuôn khổ ngoại hạng Anh.

Mane dính chấn thương ở trận đấu với Wolves

Nếu chấn thương có tiến triển tốt, Mane sẽ kịp bình phục để tham dự trận đại chiến với Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 19/2. Dù vậy, với việc vắng mặt trong 4 trận đấu đồng thời mới tái xuất sau chấn thương khá nặng, HLV Klopp vẫn có lý do để lo lắng về cậu học trò dù cho anh kịp trở lại trước màn so tài đội bóng thủ đô Madrid.

Kể từ đầu mùa giải, Mane đã ra sân tổng cộng 29 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool. Anh có 15 pha lập công và 7 đường kiến tạo. Giống như mùa giải trước đó, cầu thủ này kết hợp cùng với Mohamed Salah và Roberto Firmino tạo thành mũi đinh ba không thể ngăn cản trên hàng tấn công của The Kop.

Và anh có thể sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần

Rõ ràng, việc Mane phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 1 tháng tới sẽ khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn. Bất chấp vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác trên hàng công song các cái tên như Origi, Minamino hay Shaqiri rõ ràng không thể so sánh với tiền đạo người Senegal về đẳng cấp cũng như khả năng kết hợp cùng Salah và Firmino.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?