Bạn muốn tắt quảng cáo?

7 thương vụ chuyển nhượng có thể xảy ra tại MU vào ngày cuối TTCN mùa hè

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 15:13
3.3/5 của 5 đánh giá
Thị trường chuyển nhượng mùa hè tại Anh sẽ chính thức đóng cửa vào 23h ngày 5/10 (giờ Anh, tức 5h ngày 6/10 – theo giờ Việt Nam). Trước khi công việc mua sắm khép lại, có tới 7 thương vụ dự kiến sẽ xảy ra ra với MU.

MU đã có một kì chuyển nhượng không quá thành công khi mới chỉ mang về duy nhất một tân binh. Dù vậy, trong ngày cuối cùng của cộng cuộc mua sắm, Quỷ đỏ có thể sẽ tạo ra 7 thương vụ khác nhau. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua.

Chiêu mộ Edinson Cavani

Hàng loạt nguồn tin uy tín trên thế giới đã khẳng định MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Edinson Cavani. Thậm chí, đích thân người đại diện của cầu thủ này cũng lên tiếng xác nhận thân chủ mình sẽ hoàn tất việc cập bến sân Old Trafford trong ngày hôm nay (5/10).

Cavani đã tới Manchester vào ngày 4/10 để kiểm tra y tế trước khi sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm kèm theo mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Uruguay sẽ gia nhập Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do song MU vẫn sẽ mất 5 triệu bảng tiền phí cho người địa diện của Cavani.

MU coi như đã sở hữu Cavani 

Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng tấn công đội chủ sân Old Trafford, nhất là khi Anthony Martial chưa có phong độ cao nhất, đặc biệt còn vừa nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-6 trước Tottenham.

Chiêu mộ  Alex Telles

Ngoài Cavani, một cái tên khác hứa hẹn cũng sẽ cập bến MU trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè là Alex Telles. Hậu vệ người Brazil sẽ đến Quỷ đỏ với mức phí là 13.5 triệu bảng Anh (Kèm theo 1.5 triệu bảng khác tùy vào thành tích) . Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với MU, có điều khoản tự gia hạn thêm một năm.

Họ cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Telles 

Cầu thủ 27 tuổi sẽ tạo ra sự cạnh tranh cho Luke Shaw ở vị trí hậu vệ cánh trái đồng thời cải thiện rõ ràng sức mạnh đội bóng trong vai trò này, nhất là khi Shaw vừa có trận đấu thảm họa trước Tottenham vào tối ngày 4/10.

Sở hữu Jadon Sancho

Sancho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay song mức phí quá cao từ Dortmund chính là lý do khiến cho Quỷ đỏ chưa thể đưa tiền vệ trẻ người Anh về với sân Old Trafford.

Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng ban lãnh đạo đội bóng vẫn đang rất khát khao sở hữu Sancho. Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè, MU chắc chắn sẽ “Chơi lớn” để hy vọng có được tiền vệ 20 tuổi.

Sancho liệu có tới MU trong ngày cuối kì chuyển nhượng 

Mức phí hơn 100 triệu bảng cho Sancho là thách thức nhưng biết đâu, sau trận thảm bại vừa qua trước Gà trống, những ông chủ của MU sẽ móc hầu bao để đội bóng chiêu mộ một ngôi sao thực thụ nhằm cải thiện chất lượng đội hình cũng như sức mạnh CLB.

Mượn Ousmane Dembele

Song song với việc đàm phán với Dortmund về thương vụ Sancho, MU cũng đang tiến hành trao đổi cùng Barcelona trong thương vụ Dembele. Với việc gã khổng lồ xứ Catalan đã tiến rất gần tới việc có được chữ ký của Memphis Depay, khả năng cầu thủ người Pháp trụ lại sân Camp Nou lại càng nhỏ hơn.

Trong bối cảnh có được Depay, không loai trừ việc Barcelona sẽ chấp nhận yêu cầu từ phía đội bóng thành Manchester, đó là mượn Dembele ở khoảng thời gian là một mùa giải thay về mua đứt cầu thủ ấy với mức giá lên tới 60 triệu bảng Anh.

MU đang sáng cửa mượn Dembele từ Barcelona 

Dembele là cầu thủ có kĩ thuật, sự sáng tạo, vì thế, nếu có thể mang về tiền vệ người Pháp từ Barcelona, đó vẫn sẽ là thành công với MU, bất chấp việc mục tiêu hàng đầu của họ trong cả mùa hè năm nay là Sancho.

"Bán" đi Chris Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo

Ngoài việc cố gắng chiêu mộ các tân  binh, một việc quan trọng mà ban huấn luyện MU cũng cần làm vào ngày cuối kì chuyển nhượng, đó là bán đi các cầu thủ không còn giá trị sử dụng hoặc ít đóng góp tại đội bóng.

Bộ 3 cầu thủ này nhiều khả năng sẽ rời MU trong mùa hè này 

Trước đó, MU đã đẩy Andreas Pereira cùng Diogo Dalot tới Serie A theo dạng cho mượn. Giờ đây, họ vẫn còn 3 cầu thủ khác nơi hàng phòng ngự là Smalling, Jones với Rojo chưa rõ tương lai. Với Smalling, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận để anh tới AS Roma trong khi 2 cái tên còn lại có thể rời CLB theo dạng cho mượn trước khi nghĩ tới chuyện bán đứt.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?