Bạn muốn tắt quảng cáo?

8 cầu thủ Man United bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân vào cuối tuần

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 20:40
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United sẽ có tám cầu thủ trở lại sau chấn thương trước khi Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tuần này. Đây là thông tin không thể vui hơn cho các CĐV Quỷ đỏ bởi mùa giải đang bước sang giai đoạn quan trọng.

Tham khảo thêm:

Giải bóng đá đã phải tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho lịch tập trung đội tuyển quốc gia. Vào cuối tuần này giải đấu cao nhất xứ sở sương mù sẽ trở lại và mở màn bằng trận đấu giữa Fulham và Man City vào thứ Bảy.

Solskjaer có 8 cầu thủ trở lại sau chấn thương

Nhiều cầu thủ trong đội hình của Quỷ đỏ đã không có mặt trong danh sách triệu tập cùng đội tuyển bởi chấn thương trước đó. Một vài trường hợp được triệu tập nhưng phát hiện chấn thương nên phải quay trở về câu lạc bộ để có thời gian nghỉ ngơi và bình phục.

Anthony Martial phải rời tuyển Pháp vì chấn thương đầu gối, Luke Shaw, Nemanja Matic, Marcus Rashford, Lukaku… cũng không thể phục vụ cho đội tuyển và buộc phải trở về Man United để hồi phục.

Tin cực vui trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại khi Eric Bailly, Antonio Valencia và Matteo Darmian đã tập luyện bình thường được một vài hôm. Trong khi đó, 5 cái tên bao gồm Martial, Rashford, Matic, Shaw và Lingard đều đã bình phục, đang tập luyện nhẹ để sớm lấy lại thể lực nhằm ra sân thi đấu vào cuối tuần.

Sự trở lại của Rashford là rất quan trọng

Nếu có thể cả 8 cái tên vừa nói trên hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu gặp Watford diễn ra vào 22h00 ngày 30/3 theo giờ Việt Nam. Riêng chỉ có trường hợp của Lukaku, tiền đạo người Bỉ cần có thêm thời gian để có thể tập luyện và thi đấu trở lại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?