Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola chuẩn bị ký hợp đồng tài trợ béo bở với Puma

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 15:54
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng với hãng đồ thể thao nổi tiếng Puma sau khi đội bóng thành Manchester hoàn thành hợp đồng áo đấu lên tới 650 triệu bảng với ông lớn này.

Tham khảo thêm:

Pep Guardiola đang chuẩn bị hoàn thành một bản hợp đồng bom tấn với hãng đồ thể thao nổi tiếng Puma sau khi ông lớn của làng đồ thể thao này hoàn thành bản hợp đồng tài trợ 10 năm với đội bóng chủ sân Etihad với tổng giá trị 650 triệu bảng. Với bản hợp đồng này Puma cũng sẽ tài trợ áo đấu cho cả 4 câu lạc bộ trong đại gia đình Manchester City.

Cựu HLV của Barcelona là một trong số ít những chiến lược gia có giá trị tài trợ thương mại, khi còn ở Bayern Munich, ông cũng từng hợp tác với hãng đồ thể thao Gore-Tex. Trước đó là cả những ông lớn khác cũng đã hợp tác với Guardiola như Adidas hay Dsquared2.

Guardiola mặc đồ của hãng Dsquare2

Đương kim vô địch của là đội bóng thứ 4 tại Châu Âu mà Puma quyết định ký hợp đồng tài trợ sau 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid và Barcelona, cùng với đó là Quỷ đỏ thành Manchester – Manchester United.

Không chỉ thực hiện giao kèo với HLV của đội bóng chủ sân Etihad, Puma dự định cũng sẽ hợp tác với những ngôi sao của đội bóng này như tiền đạo Raheem Sterling, tiền vệ Kevin De Bruyne hay Leroy Sane.

Các ngôi sao như Sane và De Bruyne cũng là những cái tên mà Puma muốn hợp tác

Ngoài 3 cầu thủ nói trên, trước đó, đã có một vài cái tên của Manchester City là đại sứ của Puma, có thể kể đến là Sergio Aguero hay trung vệ đội trưởng Vincent Kompany.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?