Bạn muốn tắt quảng cáo?

Á quân Champions League “thua nhục”, Arsenal lại là người buồn nhất

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 08:34
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham – Á quân Champions League đã gây bất ngờ khi để thua Bayern Munich với kết quả 2-7. Trận thua này không chỉ khiến Spurs nhục nhã mà nó còn khiến cả Arsenal như bị xát muối.

Dù là đội được thi đấu trên sân nhà cùng vị thế là đội Á quân Champions League thế nhưng Tottenham đã có một trận đấu đáng quên trước Bayern Munich. Spurs đã để những vị khách đến từ nước Đức chọc lưới tới 7 lần, trong khi họ cũng chỉ ghi được cho mình 2 bàn thắng.

Đáng chú ý ở trận đấu này, cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry đã có một trận đấu bùng nổ. Cựu sao Arsenal một mình ghi tới 4 bàn thắng cho Hùm xám, anh xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Serge Gnabry từng thi đấu cho Arsenal trong giai đoạn 2012-2016 và được xem như người thừa tại Emirates. Anh phải phiêu bạt sang các bến đỗ khác. West Brom là bến đỗ đầu tiên khi anh được Arsenal đem đi cho mượn.

Sau những nỗ lực anh chuyển đến Bayern Munich với rất nhiều sự kỳ vọng.Đến thời điểm hiện tại, Gnabry đã trở thành trụ cột ở Allianz Arena.

Serge Gnabry từng đóng vai phận người thừa tại Arsenal

Chắc chắn rằng nhìn người cũ Serge Gnabry tỏa sáng ở Champions League trong khi Arsenal phải ngậm ngùi chơi ở Europa League khiến NHM Pháo thủ cảm thấy buồn lòng. Đó cũng là lời nhận xét của huyền thoại của MU – Rio Ferdinand.

“Serge Gnabry thực sự có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy đã cho thấy những phẩm chất của mình. Tôi nghĩ NHM Arsenal rất buồn khi chứng kiến cậu ấy tỏa sáng.”, Ferdinand nhận định.

“Dù là một cầu thủ tài năng thế nhưng Arsenal đã không cho cậu ấy thời gian để thể hiện mình.”

“Tôi nghĩ rằng với cậu ấy trong đội hình, Bayern sẽ là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?