Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đụng độ Chelsea tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, thuyền trưởng MU nói gì?

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi nhọc nhằn trước Rochdale, HLV Solskjaer đã có những phát biểu về màn đối đầu với Chelsea tại vòng 4 cúp Liên đoàn.

Man United đã giành chiếc vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh một cách rất “khó tin”. Nói vậy là bởi, họ đã để đội bóng nhỏ bé Rochdale đến từ giải hạng Ba cầm hòa trong suốt những phút thi đấu chính thức. Phải cần đến loạt sút phạt luân lưu, Quỷ đỏ mới có thể hạ gục đối thủ của mình.

Trận thắng này để lại muôn vàn mối lo cho các CĐV Man United, nhất là khi ở vòng 4 họ sẽ phải đụng độ với Chelsea theo những kết quả bốc thăm may rủi trước đó. Nhất là khi trên thánh địa Stamford Bridge ngày hôm qua, The Blues chiến thắng tưng bừng với tỷ số đậm đà 7-1 trước Grimsby Town, trái ngược hoàn toàn với Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer không quá lo lắng khi phải đụng độ với Chelsea

Chia sẻ cảm nghĩ về việc sắp phải gặp Chelsea tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Nếu muốn chiến thắng và vô địch, anh đơn giản cần phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất. Sau trận đấu đầu tiên của mùa giải cũng như cả ở FA Cup năm ngoái, chúng tôi càng mong chờ Chelsea lần này hơn nữa. Chỉ một vấn đề khiến tôi cần phải lưu tâm hơn, đó là quãng đường di chuyển liên tục và khá dài của MU trong thời gian ngắn sắp tới đây”.

 Thống kê lịch sử, Chelsea và MU đã có 5 lần đối đầu ở Cúp Liên đoàn Anh (lần gần đây nhất vào năm 2012) với thành tích cân bằng – 2 thắng, 2 thua và 1 hòa cho mỗi đội. Đây sẽ là màn đối đầu đáng chờ đợi nhất vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?