Bạn muốn tắt quảng cáo?

AC Milan xin UEFA rút lui khỏi Cúp Châu Âu mùa sau

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng chủ sân San Siro được cho là đã đệ đơn xin rút lui khỏi đấu trường UEFA Europa League mùa bóng sang năm do vấn đề liên quan đến luật Công bằng tài chính.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm ngoái, AC Milan đã kết thúc chiến dịch Serie A với vị trí thứ 5 chung cuộc và điều này đồng nghĩa với việc đội bóng chủ sân San Siro không thể tham dự UEFA Champions League, thế nhưng, trong thời gian tới, mọi chuyện có thể sẽ còn tệ hơn thế nữa.

Giám đốc điều hành của đội bóng thành Milan, ông Ivan Gazidis được cho là đã đệ đơn xin UEFA rút lui khỏi mùa sau để cân bằng ngân sách.

Ông Gazidis đã xin UEFA rút lui khỏi Europa League mùa sau

Ngay từ mùa giải trước, AC Milan đã có nguy cơ không được tham dự Cúp Châu Âu do có những vấn đề liên quan đến luật Công bằng tài chính trong vòng 3 mùa giải từ 2015 đến 2018, thế nhưng, sau khi xem xét vụ việc, tòa án Trọng tài thể thao (CAS) lại quyết định đồng ý cho Milan tham dự Cúp C2 vì đã có những chuyển biến tích cực, cụ thể là việc đổi chủ sở hữu.

Nếu như AC Milan không góp mặt ở Europa League mùa tới, đội bóng thành Turin – Torino sẽ là cái tên thay thế và bắt đầu tham dự từ vòng sơ loại, đội bóng xếp ngay trên là AS Roma sẽ có “vinh dự” được góp mặt ngay từ vòng đấu bảng.

AC Milan có thể sẽ không tham dự Europa League mùa tới

Sau một mùa bóng thất bại, Milan đang cần rất nhiều sự cải tổ cả trong lẫn ngoài sân cỏ, việc HLV Gattuso và Giám đốc thể thao Leonardo ra đi đang là một vấn đề nan giải và sẽ còn nhiều thứ mà đội chủ sân San Siro cần làm trước khi bước vào mùa giải mới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?