Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Sao Liverpool nhận quà khủng sau chức vô địch Champions League

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 11:20
5/5 của 1 đánh giá

Chức vô địch Champions League không chỉ giúp The Kop lần đầu tiên sau 14 năm đứng trên đỉnh châu Âu đồng thời thu về khoản lợi nhuận cực khủng mà còn tạo điều kiện để các thành viên trong CLB nhận món quà độc đắc.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ngay sau khi đăng quang chức vô địch 2018/19, bên cạnh khoản tiền thưởng với tiền bản quyền truyền hình lên tới hơn 100 triệu bảng Anh, các ngôi sao của Lữ đoàn đỏ cũng như HLV Jurgen Klopp đã được công ty iDesign Gold trao cho món quà cực khủng.

Cụ thể, toàn bộ 28 cầu thủ trong đội một của Liverpool và chiến lược người Đức được công ty nói trên trao cho mỗi cá nhân một chiếc điện thoại Iphone X mạ vàng 24cara. Đáng chú ý, ở mặt sau mỗi chiếc điện thoại này đều có in tên và số áo của các cầu thủ Liverpool.

Sao Liverpool nhận quà cực khủng sau chức vô địch C1

Được biết, iDesign Gold đang có dự định đàm phán ký kết hợp đồng tài trợ với Lữ đoàn đỏ kể từ mùa giải tới. Vì thế, phần quà mà công ty của Mỹ dành cho dàn sao của The Kop như món quà bày tỏ thiện chí của họ trước khi 2 bên chính thức hợp tác với nhau.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu một chiếc điện thoại Iphone X mạ vàng 24cara ở ngoài thị trường, mỗi fan hâm mộ The Kop phải bỏ ra khoản tiền từ 2300 tới 3500 bảng. Rõ ràng, sau danh hiệu tại Champions League vừa qua, sức hút của Liverpool đang tăng lên đáng kể.

Chiếc Iphone X mạ vàng 24cara có tên và số áo cầu thủ ở phía sau

Hiện tại, các ngôi sao Lữ đoàn đỏ đang tận hưởng kì nghỉ bên gia đình và bạn bè trong khi HLV Klopp cùng ban lãnh đạo đội bóng tiếp tục hành trình đi tìm những mảnh ghép mới cho đội bóng ở mùa giải tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?