Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vô địch Champions League, Liverpool đứng trước cơ hội có bản hợp đồng kỷ lục

Chủ Nhật, ngày 09/06/2019 - 13:49
5/5 của 1 đánh giá

Việc giành chức vô địch Champions League 2018/2019 sẽ giúp Liverpool có những bản hợp đồng kỷ lục từ những nhà tài trợ tiềm năng.

Tham khảo thêm:

Bản hợp đồng hiện tại của Liverpool với nhà tài trợ New Balance sẽ kết thúc vào sau mùa giải 2019/20. Hiện tại Liverpool đang tìm nhà tài trợ mới, đồng thời lắng nghe hợp đồng gia hạn của New Balance tuy nhiên chắc chắn hợp đồng sắp tới sẽ phải cao hơn rất nhiều hợp đồng hiện tại.

Hợp đồng hiện tại của Liverpool với New Balance chỉ cón thời hạn gần 1 năm

Nhờ có chức vô địch Champions League, rất nhiều nhà tài trợ muốn ký hợp đồng lâu dài với Liverpool tiêu biểu như Nike, Adidas. Tờ Liverpool Echo cho biết, Liverpool sẵn sàng lắng nghe tất cả những lời đề nghị tài trợ với tham vọng có thể kiếm được một bản hợp đồng có giá trị ngang bằng với hợp đồng 75 triệu bảng/năm của Man United với hãng Adidas ký kết vào tháng 7/2014.

Được biết hợp đồng hiện tại của Liverpool với nhà tài trợ New Balance chỉ có giá trị 45 triệu bảng/1 năm và với vị thế của The Kop hiện tại họ muốn nhiều hơn con số đó. Theo các chuyên gia, bản hợp đồng của The Kop với các nhà tài trợ sẽ có giá trị kỷ lục, chưa từng có trong lịch sử đội bóng.

Theo kết quả điều tra của Brand Finance, giá trị thương hiệu của Liverpool đã tăng đến 33% trong 12 tháng qua, đạt mức tăng trưởng cao nhất trong Top 10 đội bóng giá trị nhất thế giới. Vì vậy việc The Kop đòi hỏi một bản hợp đồng có giá trị lớn cũng là điều dễ hiểu.

Vô địch C1, Liverpool có quyền lắng nghe những lời đề nghị cao hơn

Được biết áo đấu của Liverpool trong mùa giải 2019/20 thậm chí còn “cháy hàng” trên hệ thống cửa hàng chính thức của đội bóng vài giờ sau khi mở bán. Ký hợp đồng với Liverpool, nhà tài trợ cũng thu về khoản tiền kếch xù từ bán áo đấu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?