Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng được Văn Toản và BHL động viên sau sai lầm

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 23:27
5/5 của 1 đánh giá

Sai lầm tai hại mà Bùi Tiến Dũng mắc phải ở trận thua của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên vào tối ngày 16/1, thủ thành người Thanh Hoá đã được đồng đội Văn Toản cùng ban huấn luyện động viên để quên đi lỗi lầm vừa qua.

Ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên vào tối ngày 16/1, Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm tai hại. Theo đó, phút 26, trong tình huống đá phạt không có gì thực sự nguy hiểm từ đối thủ, thủ thành này lại tỏ ra chủ quan bắt không dính bóng để rồi lúng túng thủng lưới, đem lại bàn gỡ hoà cho đại diện Đông Á.

Chính bàn thua ấy khiến U23 Việt Nam gặp khó khăn ở quãng thời gian còn lại trước khi U23 Việt Nam mắc sai lầm cá nhân để đối phương được hưởng quả penalty, qua đó ấn định chiến thắng 2-1 cho trận đấu.

>>Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Thất bại trước U23 Triều Tiên khiến U23 Việt Nam sớm trở thành cựu á quân giải đấu khi chính thức dừng bước sau vòng bảng U23 châu Á 2020 cùng vị trí cuối cùng tại bảng D. Đây rõ ràng là kết quả thất vọng đối với thầy trò HLV Park Hang Seo và người cảm thấy khó nghĩ nhất chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng được Văn Toản và BHL động viên sau sai lầm đáng trách

Tuy nhiên, để giúp tân binh của TP.HCM sớm quên đi nỗi buồn vừa qua, ngay sau khi 45 phút đầu tiên khép lại, Tiến Dũng đã nhận được những lời động viên tinh thần to lớn từ người đồng đội Văn Toản cũng như các thành viên trong ban huấn luyện U23 Việt Nam. Đây là cách để trấn an tinh thần cho người gác đền Thanh Hoá ở quãng thời gian còn lại.

Sau cuộc so tài vừa qua, HLV Park Hang Seo cũng không nhắc nhiều tới sai lầm của cậu học trò. Theo đó, chia sẻ trước truyền thông, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh:

Tôi cảm thấy tệ, thật sự tệ về kết quả của trận đấu và sai lầm của Dũng. Nhưng cậu ấy có lẽ còn cảm thấy tệ hơn tôi. Sai lầm hôm nay sẽ là động lực để Dũng sửa chữa và trở thành một thủ môn giỏi hơn”.

Chắc chắn, thất bại trên đất Thái Lan sẽ là bài học cho thủ thành Tiến Dũng cũng như U23 Việt Nam để họ trưởng thành hơn trong quãng thời gian tới nhằm đem về thành công cho bóng đá nước nhà ở các giải đấu sau này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?