Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ai sẽ là 2 cái tên đầu tiên lọt vào bán kết Champions League theo Người đặc biệt?

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho cho rằng 2 đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết Champions League sẽ là Juventus và Barcelona.

Tham khảo thêm:

Loạt trận tứ kết lượt đi đã kết thúc với những kết quả vô cùng kịch tính và dường như ngoài cặp đấu Liverpool – Porto ra thì vẫn chưa có cặp đấu nào có sự chênh lệch. Liverpool là đội có lợi thế lớn nhất khi đánh bại Porto 2-0 trên sân nhà, Barca cũng có được lợi thế sau chiến thắng 1-0 trước M.U ngay tại Old Trafford. Juventus cầm hòa 1-1 Ajax trên đất Hà Lan còn Tottenham đánh bại Man City 1-0 trên SVĐ mới.

HLV Jose Mourinho đưa ra dự đoán cho 4 cặp đấu tứ kết

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho cũng đã có những nhận đjnh của mình về cơ hội vượt qua vòng tứ kết của 8 đội bóng kể trên. Người đặc biệt cho rằng Juventus và Barcelona sẽ là 2 cái tên đầu tiên đi tiếp.

“Tôi nghĩ mọi câu lạc bộ đều có cơ hội, kết quả ở lượt đi không quá cách biệt và cả 8 đội đều còn cơ hội vào bán kết. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Barca và Juventus đang chiếm lợi thế. Barca dẫn trước M.U 1-0 và còn được chơi trận lượt về trên sân nhà, Juventus có 1 bàn thắng trên sân khách, tỷ số hòa 1-1 có lợi cho họ”.

“Về mặt lý thuyết cơ hội vẫn còn cho cả Man United và Ajax. Tất nhiên, họ sẽ gây khó khăn cho Barca và Juventus. Tuy nhiên, tôi nghĩ vé đi tiếp vẫn thuộc về những CLB được đánh giá cao hơn”. 

Người đặc biệt cho rằng Barcelona và Juventus sẽ là 2 cái tên đầu tiên đi tiếp

Ngoài cặp đấu Liverpool vốn đã quá rõ ràng, HLV Mourinho cũng cho rằng cơ hội của Tottenham và Man City là 50-50:  “Đây là cặp đấu khó lường nhất. Man City đã khiến tôi bất ngờ khi để thua 0-1 ở lượt đi, việc không ghi được bàn thắng trên sân khách khiến cơ hội đi tiếp của họ bị đặt một dấu hỏi lớn. Man City được thi đấu trên sân nhà ở lượt về, tôi nghĩ cơ hội đi tiếp của hai đội là 50-50”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?