Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alan Shearer: “Đánh bại Tây Ban Nha còn tuyệt hơn cả vào bán kết World Cup”

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 18:10
5/5 của 1 đánh giá

Danh thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh, Alan Shearer đã thực sự phấn khích với chiến thắng lịch sử của ĐT Anh trước ĐT Tây Ban Nha mới đây.

Tham khảo thêm:

Cựu đội trưởng của Tam sư cho biết màn trình diễn của các cầu thủ đội nhà trong chiến thắng với tỉ số 3-2 trước Tây Ban Nha tại giải UEFA Nations League còn xuất sắc hơn cả những gì họ làm được ở World Cup 2018 cách đây hơn 3 tháng.

Shearer có chia sẻ: “Trong vòng 10 năm nữa mọi người còn sẽ nhắc lại về buổi tối tuyệt vời đó tại Sevilla. Đó là điều mà tôi chưa thể nhìn thấy ở ĐT Anh trong rất rất nhiều năm rồi”.

“Việc vào được đến bán kết cúp đã đem đến cho chúng tôi rất nhiều niềm hi vọng, và chiến thắng trước Tây Ban Nha đã củng cố niềm hi vọng đó”.

ĐT Anh nhờ sự tỏa sáng của Sterling đã có được chiến thắng lịch sử trước Tây Ban Nha

Ngoài ra, Shearer cũng có những lời khen dành cho một số cầu thủ của Tam sư: “Với màn trình diễn xuất sắc của mình, Ben Chilwell sẽ có thể trở thành hậu vệ cánh xuất sắc trong nhiều năm của ĐT Anh”.

“Bạn sẽ không bao giờ nghĩ đến việc Raheem Sterling sẽ có thể ghi một cú đúp cho ĐTQG trong bối cảnh cầu thủ này đã không nổ súng cho Tam sư trong vòng 3 năm qua đâu”.

ĐT Anh đánh bại ĐT Tây Ban Nha sau 31 năm toàn hòa và thua

ĐT Anh sẽ quay trở lại với UEFA Nations League vào ngày 18/11 với cuộc tiếp đón đương kim Á quân Croatia trên sân Wembley. Trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 0-0.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?