Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Koscielny từng muốn ĐT Pháp thất bại tại World Cup 2018

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 06:39
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Pháp, Laurent Koscielny vừa tuyên bố chia tay ĐTQG vài ngày trước. Mới đây, cầu thủ này đã có những tiết lộ hết sức bất ngờ khi phải ngồi ngoài trước chiến thắng của đội nhà tại World Cup 2018.

Xem thêm:

Trung vệ đang khoác áo Arsenal, Laurent Koscielny vừa có những tiết lộ gây sốc sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Pháp. Theo đó, lão tướng 33 tuổi không mong muốn đội nhà gặt hái thành công tại World Cup 2018 vừa qua – giải đấu mà Gà trống Gaulois lên ngôi vô địch.

Trước khi World Cup diễn ra, hậu vệ người Pháp đã gặp phải chấn thương dây chằng và không thể cùng các đồng đội sang Nga thi đấu. Mặc cảm trước vận đen của mình, Koscielny luôn tự dằn vặt bản thân. Đặc biệt, khi ĐT Pháp trở thành tân vương của , cầu thủ này lại càng cảm thấy lạc lõng trước niềm vui của dân tộc.

Koscielny: “Có lúc tôi chỉ muốn họ thất bại mà thôi”

Chia sẻ trên Canal+, trung vệ 33 tuổi chia sẻ: “World Cup 2018 sẽ mãi là vết đen trong sự nghiệp của tôi. Chấn thương là điều tôi không thể nuốt trôi, càng đau đớn hơn nữa khi đội nhà lên ngôi vô địch”

“Tôi đã trở nên ích kỷ, tự nhủ rằng mình đã có thể là một phần trong hành trình chiến thắng ấy. Giờ đây, tôi phải khắc ghi nỗi đau này và mang nó theo suốt phần đời còn lại. Tôi mừng cho các đồng đội, nhưng lại cảm thấy lạc lõng. Tôi không cảm thấy như một nhà vô địch – như 60 triệu người dân Pháp cảm thấy lúc đó”

Chấn thương dây chằng buộc Koscielny phải nói lời chia tay sớm với ĐTQG

“Có những cảm xúc thật khác lạ. Tôi muốn ĐT Pháp sẽ tiến sâu, nhưng có lúc lại chỉ muốn họ thất bại mà thôi”, Koscielny cho biết.

Laurent Koscielny chia tay ĐT Pháp ở tuổi 33. Anh có 51 lần ra sân và đóng góp 1 bàn thắng cho Les Bleus. Chấn thương dây chằng chính là lý do khiến trung vệ này sớm phải giã từ sự nghiệp với ĐTQG.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?