Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alexander-Arnold nén đau để thi đấu trước Brighton

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Brighton, trong lúc khởi động, hậu vệ của Liverpool Trent Alexander-Arnold đã gặp vấn đề với mắt cá chân và anh đã phải nén đau để tiếp tục thi đấu trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của đội nhà.

Tham khảo thêm:

Sau hai trận thua liên tiếp trước Manchester City và Wolverhampton Wanderers thì cuối cùng Liverpool cũng đã tìm lại cảm giác chiến thắng và nạn nhân của The Kop là Brighton.

Bàn thắng duy nhất trên chấm penalty của Mohamed Salah là đủ để đội chủ sân Anfield giành trọn 3 điểm và nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng Premier League lên thành 7 điểm với nhóm xếp sau. Tuy nhiên, đằng sau chiến thắng này của Liverpool là một sự cố gắng rất lớn của một cầu thủ, đó là Alexander-Arnold.

Arnold đã phải rất cố gắng trong trận đấu với Brighton

Trước trận đấu, hậu vệ của Liverpool đã bất ngờ bị đau và điều này làm HLV Jurgen Klopp rất lo lắng khi ông không có những sự thay thế xứng đáng. Liverpool đã gặp phải rất nhiều ca chấn thương ở hàng thủ mà bằng chứng là Fabinho trận này đã phải đá trung vệ.

“Tôi khá sốc khi nhìn thấy cậu ấy bị đau, dù vậy, Arnold vẫn muốn chơi trận đấu này”, Jurgen Klopp chia sẻ về chấn thương của cậu học trò sau trận thắng trước Brighton.

“Cuối cùng sau khi các bác sỹ kiểm tra, họ đã nói rằng cậu ấy có thể chơi trận đấu này”.

Jurgen Klopp khá lo lắng về tình hình chấn thương của cậu học trò

Arnold cũng cho biết anh đã vào sân mà không hoàn toàn khỏe mạnh: “Tôi đã nói với các bác sỹ rằng tôi cần một vài liều thuốc giảm đau và phải băng bó để tiếp tục thi đấu. Càng tập trung thì tôi sẽ quên đi được cơn đau”.

Sau trận đấu này hy vọng Arnold sẽ hoàn toàn bình phục để tiếp tục những trận đấu khó khăn của Liverpool trong quãng thời gian sắp tới trong bối cảnh những hậu vệ còn lại của The Kop vẫn chưa hẹn ngày quay lại sân cỏ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?