Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hạ Newcastle, Chelsea vững vàng top 4

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 05:25
5/5 của 1 đánh giá

Hai bàn thắng của Pedro và Willian đã giúp Chelsea vượt qua Newcastle với tỉ số 2-1 qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Tham khảo thêm:

CHELSEA 2-1 NEWCASTLE

BÀN THẮNG

Chelsea: Pedro (9′), Willian (57′)

Newcastle: Clark (40′)

Trong khuôn khổ vòng 22 Premier League, Chelsea tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Tuy chỉ phải thi đấu với đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng nhưng The Blues đã bị nghi ngờ sức mạnh bởi 2 vòng gần nhất được thi đấu trên sân nhà họ đều không thể có được chiến thắng.

Đó là lí do khiến các cầu thủ Chelsea đã quyết tâm giành một chiến thắng đã xóa tan nghi ngờ. Với quyết tâm cao độ, Chelsea nhập cuộc rất tự tin, nhanh chóng gây sức ép lên phần sân đối phương.

Họ chỉ mất 9 phút để có thể xuyên thủng mảnh lưới của Chích Chòe. Xuất phát từ pha chuyền dài từ sân nhà của Luiz, Pedro thoát xuống khéo léo trước khi tâng bóng qua đầu thủ môn đối phương mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Pedro giúp Chelsea có bàn mở tỉ số chỉ sau 9 phút

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Chelsea vẫn tiếp tục gia tăng sức ép về phía đối thủ nhưng những cơ hội họ có không thực sự rõ ràng.

Và khi hiệp 1 tưởng chừng như sẽ khép lại với lợi thế dẫn bàn của Chelsea thì đội khách bất ngờ có bàn gỡ hòa. Phút 40 của trận đấu, Ritchie đá phạt góc chính xác giúp cho trung vệ Clark bật cao đánh đầu về góc thấp khiến Kepa chỉ còn nước vào lưới nhặt bóng. Và tỉ số đã được quân bình 1-1.

Bước sang hiệp 2, Chelsea vẫn là đội chơi chủ động hơn. Và sự chủ động đó của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 57.

Đó là tình huống mà Hazard chuyền sang cho Willian đang băng lên ở cánh trái sau nỗ lực đi bóng trong vòng vây cầu thủ Newcastle. Cầu thủ người Brazil sau vài nhịp đảo chân đã cứa lòng về góc xa, nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Chelsea.

Willian nâng tỉ số lên 2-1

Những phút sau đó, HLV Benitez có một loạt thay đổi nhân sự hòng tìm kiếm 1 điểm trên sân Stamford Bridge nhưng Chelsea đã thành công trong việc bảo vệ thành quả của mình.

Thậm chí nếu may mắn hơn, Willian đã có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình và là bàn thứ 3 của Chelsea trong trận đấu này. Phút thứ 64, Luiz lại có đường chuyền dài vượt tuyến thuận lợi cho Willian thoát xuống tâng bóng qua đầu Dubravka nhưng không thành công.

Với 3 điểm có được trước Newcastle, Chelsea đã có 47 điểm sau 22 trận đấu.The Blues đang rất vững vàng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh với khoảng cách 6 điểm so với đội đang bám đuổi là Arsenal.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Chelsea: Kepa, Luiz, Azpilicueta, Alonso, Ruediger, Kovacic (Barkley 63′), Jorginho, Kante, Willian, Hazard (Giroud 87′), Pedro (Hudson-Odoi 80′).

Newcastle: Dubravka, Clark, Lejeune, Lascelles, Yedlin (Manquilo 82′), Ritchie, Atsu, Hayden, Longstaff, Rondon, Perez (Murphy 82′).

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?