Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại trước West Ham, HLV Emery lên tiếng về việc tiếp tục để Ozil ngồi ngoài

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 07:59
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha tiếp tục phải lên tiếng cho quyết định gạt Mesut Ozil khỏi danh sách thi đấu trong thất bại hôm qua trước West Ham United.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã phải nhận thất bại cay đắng 0-1 trước West Ham United trong trận derby London tối qua và đang đứng trước nguy cơ bị Man United đuổi kịp trên bảng xếp hạng nếu Quỷ đỏ đánh bại Tottenham Hotspur. Thất bại này cho thấy Arsenal còn rất nhiều điểm yếu đặc biệt là ở những tình huống tranh chấp nơi giữa sân.

Arsenal đã phải nhận thất bại cay đắng trước West Ham

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Unai Emery cũng đã vạch ra điểm yếu này của các học trò: “Tôi không có gì để bào chữa về thất bại này. Chúng tôi cần phải thi đấu quyết liệt hơn và cải thiện thành tích sân khách, thay vì thường xuyên bị cướp bóng ở giữa sân. Đối thủ cũng chơi phòng ngự rất tốt sau khi ghi bàn thắng”.

Sau trận đấu với West Ham, những tin đồn về mối quan hệ đang rạn nứt của HLV Emery và ngôi sao người Đức đang tiếp tục được dấy lên khi Ozil tiếp tục phải ngồi ngoài.

Mối quan hệ giữa Ozil và HLV Emery tiếp tục trở nên nóng hơn sau trận đấu này

Trong buổi họp báo sau trận, HLV người Tây Ban Nha cũng đã thẳng thắn chia sẻ về quyết định tiếp tục để Mesut Ozil ngồi ngoài trong trận đấu này: 

“Tôi quyết định chọn những cầu thủ mà tôi nghĩ là tốt nhất cho trận đấu này. Một cầu thủ không thể ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Hôm nay các cầu thủ đã ở đây là những người xứng đáng ra sân. Chúng tôi tiếp tục làm việc với mọi cầu thủ vì tất cả họ đều quan trọng, nhưng hôm nay quyết định là dành cho những cầu thủ này (những cầu thủ trong danh sách thi đấu)”. HLV Emery chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?