Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiến thắng Brighton, HLV Klopp nói gì về quyết định xếp Fabinho đá trung vệ?

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 08:34
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng trước Brighton có sự đóng góp lớn của Fabinho dù anh phải đá trung vệ. Điều này khiến HLV Klopp cảm thấy rất vui mừng sau quyết định khá táo bạo của mình.

Xem thêm:

Liverpool đã có chiến thắng tối thiểu cực kỳ quan trọng để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng và tiếp tục bỏ cách Man City 7 điểm trong cuộc đua tới ngôi vương tại mùa giải năm nay. Chiến thắng này không chỉ có công của Mohamed Salah với bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của ngôi sao này mà còn có rất nhiều dấu ấn từ hàng thủ.

Liverpool tiếp tục củng cố ngôi đầu sau chiến thắng trước Brighton

Đặc biệt phải kể đến những đóng góp của Fabinho, người bất ngờ được HLV Jurgen Klopp đẩy xuống đá trung vệ trong trận đấu vừa qua với Brighton & Hove Albion. Có thể thấy rằng, Fabinho đã hoàn thành cực tốt nhiệm vụ của mình ở một vị trí lạ lẫm. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cũng đã dành không ngớt lời khen cho cầu thủ người Brazil:

“Fabinho là một cầu thủ xuất sắc, để chơi được ở vị trí trung vệ bạn phải là cầu thủ giỏi. Brighton đã cố gắng chơi bóng dài cho Glenn Murray, nhưng Fabinho đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy và Van Dijk hóa giải toàn bộ những pha bóng bổng của đội chủ nhà”.

Fabinho đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở vị trí mới

Nói về sự lựa chọn mang tên Fabinho cho hàng phòng ngự, HLV người Đức cho biết thêm: “Fabinho có khả năng tư duy tốt, điều đó giúp cậu ấy có thể chơi tốt ở nhiều vị trí. Tôi ấn tượng với sự đa năng của Fabinho, tôi tin rằng cậu ấy có thể đá tốt ở bất kỳ vị trí nào”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?