Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiến tạo giúp Chelsea chiến thắng, Hazard chỉ còn kém Messi về độ hiệu quả

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 08:23
5/5 của 1 đánh giá

Với pha kiến tạo cho Willian, Hazard đã cán mốc 10 bàn thắng và 10 pha kiến tạo, thành tích chỉ kém Messi tại châu Âu.

Tham khảo thêm:

Chelsea vừa giành được 3 điểm quý giá trong trận đấu trước Newcastle United và tiếp tục giữ vững một vị trí trong Top 4. Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn khi đội khách Newcastle chơi với tinh thần không còn gì để mất, thế nhưng sự toả sáng của các ngôi sao đã giú The Blues có được chiến thắng chung cuộc.

Hazard cùng Chelsea có được 3 điểm quý giá trước Newcastle

Đặc biệt, Eden Hazard dù không ghi bàn nhưng cũng đã đóng góp dấu giày trong bàn thắng thứ 2 của Willian. Nếu xét về thành tích cá nhân, ngôi sao người Bỉ đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh về số lần tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của đội nhà.

Ngoài ra, theo thống kê từ trang OptaJoe, thành tích đó giúp tiền vệ sinh năm 1991 trở thành một trong hai người duy nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu sở hữu từ 10 bàn và 10 kiến tạo trở lên, sau Lionel Messi với 16 bàn và 10 kiến tạo cho đội bóng xứ Catalan.

Hazard trở thành cầu thủ hiệu quả chỉ sau Messi tại châu Âu

Con số này đã cho thấy tầm quan trọng của Hazard là lớn đến như nào trong lối chơi của Chelsea. Có thể nói rằng, Hazard vẫn là cái tên không thể thay thế tại Stamford Bridge.

Chưa biết rằng Chelsea có thành công trong việc chiêu mộ những trung phong hàng đầu như Gonzalo Higuain hay không nhưng chắc chắn áp lực ghi bàn vẫn sẽ được đặt lên vai của cầu thủ 28 tuổi này.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?