Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alexis Sanchez nổ súng, Man United ngược dòng kịch tính trước Newcastle

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 02:25
5/5 của 1 đánh giá

Dù để Newcastle United dẫn trước 2 bàn chỉ sau 10 phút đầu tiên nhưng những nỗ lực không biết mệt mỏi của đoàn quân Quỷ đỏ đã giúp họ có được màn lội ngược dòng thần kỳ với kết quả chung cuộc 3-2 sau 90 phút thi đấu.

 Xem thêm:

MANCHESTER UNITED 3-2 NEWCASTLE UTD

Ghi bàn:

Man United: Mata 70′, Martial 76′, Sanchez 90′

Newcastle Utd: Kenedy 7′, Muto Yoshinori 10′

Man United bước vào trận đấu với một tinh thần vô cùng kiệt quệ sau hàng loạt những kết quả tệ hại trong thời gian gần đây. Cùng với đó, hàng loạt tin đồn về việc HLV Jose Mourinho bị sa thải khiến cho bầu không khí tại Old Trafford trở nên không thể nào ảm đạm hơn.

Tận dụng tâm lý bất ổn của đội chủ nhà, Newcastle United đã tràn lên gây áp lực ngay ở những phút đầu tiên. Với sự lỏng lẻo đến đáng ngờ của bộ đôi trung vệ Eric Bailly và Chris Smalling, Newcastle đã bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 7 của trận đấu. Kennedy là người đã lập công với một pha phá bẫy việt vị thông minh rồi dứt điểm hoàn hảo đánh bại thủ thành David de Gea.

Newcastle bất ngờ có 2 bàn thắng dẫn trước chỉ sau 10 phút

Như choáng váng sau bàn thua, hàng thủ Man United tiếp tục thi đấu mất tập trung. Sự lúng túng của Bailly tiếp tục là nguyên nhân khiến Man United để thua thêm bàn thứ 2 chỉ sau 3 phút. Ngôi sao trẻ người Nhật Bản Yoshinori Muto đã có cú sút chéo góc cực mạnh và không cho De Gea bất kỳ cơ hội nào.

Đến lúc này, HLV Mourinho đã không thể giữ được bình tĩnh và thúc giục các học trò dồn hết đội hình lên tấn công hòng có được bàn gỡ. Thế nhưng khi mà các chân sút Man United chưa thể ghi bàn thì họ suýt chút nữa để thua thêm bàn thứ 3 nếu De Gea không chơi xuất sắc.

Mata rút ngắn tỉ số cho Man United sau pha đá phạt hoàn hảo

Bước sang hiệp đấu thứ 2, hàng loạt những sự thay đổi đã được đưa ra, trong đó Alexis Sanchez đã tiếp tục được Người đặc biệt trao cơ hội. Những sự thay đổi này đã giúp Man United có được lối chơi thanh thoát hơn hẳn so với hiệp 1.

Sau hàng loạt những nỗ lực tấn công của mình, đội chủ nhà cuối cùng cũng có được bàn rút ngắn tỉ số với một pha đá phạt hoàn hảo của Juan Mata ở phút thứ 70. Sau bàn thắng của Mata, các cầu thủ Man United vùng lên tấn công như không còn gì để mất. Và chỉ 6 phút sau, từ một tình huống phối hợp đẹp mắt ở cánh trái, Paul Pogba nhả bóng tinh tế giúp Martial có tình huống dứt điểm tinh tế gỡ hòa 2-2 cho Man United.

Martial xuất sắc gỡ hòa cho Man United

Đến lúc này, tinh thần của các cầu thủ áo đỏ đã lên cực cao. Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, sân Old Trafford đã nổ tung với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 của Alexis Sanchez. Từ pha tạt bóng chuẩn xác của Ashley Young, ngôi sao người Chile đã có mặt đúng lúc đúng chỗ và đánh đầu tung lưới thủ thành Dubravka, hoàn tất màn lội ngược dòng kinh điển của Man United trước Newcastle.

Alexis Sanchez kết thúc chuỗi ngày thất vọng bằng bàn ấn định tỉ số quý hơn vàng

Giành 3 điểm vô cùng kịch tính, thầy trò Mourinho vươn lên thứ 8 trên BXH giải với 13 điểm sau 8 trận đấu.

Đội hình thi đấu:

MU: De Gea, Young, Bailly (Mata – 19′), Smalling, Shaw, McTominay (Fellaini – 46′), Matic, Pogba, Rashford (Sanchez – 67′), Lukaku, Martial.

Newcastle: Dubravka; Yedlin, Lascelles, Fernandez, Manquillo; Shelvey, Diame; Ritchie, Perez (Joselu – 88′), Kenedy (Murphy – 68′), Muto (Atsu – 78′)

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?