Bạn muốn tắt quảng cáo?

Allegri: “Juventus vẫn còn mắc quá nhiều sai lầm”

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 15:05
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù Juventus đang thể hiện phong độ cao trong thời gian vừa qua, HLV trưởng của CLB, Massimiliano Allegri vẫn chưa thực sự an tâm với màn trình diễn của toàn đội.

Tham khảo thêm: 

Bianconeri đã giành được 11 chiến thắng trong 12 trận đấu trên khắp các đấu trường kể từ đầu mùa giải. Thậm chí vào rạng sáng hôm nay, đội bóng này mới đánh bại Manchester United với tỉ số 1-0 ngay trên sân Old Trafford.

Tuy nhiên, Allegri vẫn cảm thấy các học trò của ông vẫn chưa thi đấu hoàn toàn tập trung và để lộ ra nhiều sai lầm. Ông đã có những chia sẻ sau trận đấu với Qủy đỏ: “”Đó là một trận đấu mà chúng tôi đã thi đấu tốt và xứng đáng với chiến thắng”.

Juventus đã áp đảo hoàn toàn trước Man United

“Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra hoàng loạt những cơ hội trong hiệp một. Tuy nhiên, vấn đề về khâu dứt điểm cuối cùng đã khiến cho chúng tôi chỉ có  được duy nhất 1 bàn thắng”.

“Tất nhiên là chúng tôi không có được sự phục vụ của Mario Mandzukic, nhưng toàn đội vẫn kiểm soát bóng khá tốt và tấn công được vào vị trí của Nemanja Matic”.

Allegri vẫn đòi hỏi rất cao từ các học trò

“Nhưng chúng tôi còn mắc phải rất nhiều sai lầm. Cơ hội được tao ra nhiều, những toàn đội không thể chuyển hóa nó thành bàn thắng,.

Mặc dù không thực sự hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, Allegri vẫn đặt niềm tin vào cơ hội giành chức vô địch Champions League của Juventus trong mùa giải năm nay.

Hiện tại, đội chủ sân Allianz vẫn đang vững chắc với ngôi đầu bảng H sau 3 trận toàn thắng.

>> Xem thêm: Mourinho giải thích lý do không thay đổi người ở trận thua trước Juventus

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?