Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alli thác loạn 2 đêm liền cùng bạn gái giữa đại dịch Covid-19

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 15:39
3.3/5 của 7 đánh giá
Trong thời gian phải ở nhà tự cách ly thì tiền vệ của Tottenham – Dele Alli lại dành thời gian cho tiệc tùng thác lạc tại quán bar cùng cô bạn gái. Đáng nói, cầu thủ này còn ăn chơi tới 2 đêm liền tại địa điểm nói trên.

Do những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định tạm hoãn giải hạng Anh và mọi giải đấu khác tại xứ sương mù cho tới ít nhất là ngày 30/4 tới. Với nhiều CLB, đây rõ ràng là tin vui bởi họ vừa có thêm thời gian để nghỉ ngơi, vừa không phải ra sân trong lúc dịch bệnh đang hoành hành.

Rất nhiều cầu thủ nghiêm túc chấp hành quy định của CLB về phòng chống dịch. Nếu không có việc gì cần thiết phải ra ngoài đường, tốt nhất mọi người nên ở nhà.

Alli thác loạn 2 đêm liền cùng bạn gái giữa đại dịch Covid-19

Thế nhưng không phải ai cũng nghiêm túc chấp hành, vẫn có những trường hợp khiến mọi người phải phát cáu. Báo chí Anh đưa tin Alli – tiền vệ của Tottenham cùng cô bạn gái Ruby Mae vẫn ăn chơi, bay lượn 2 đêm liền tại một quán bar tại Mayfair (London).

Việc làm của Alli nhận được rất nhiều chỉ trích. Việc tới những nơi tập trung đông người và tiếp xúc gần như quán bar rất dễ lây nhiễm Covi-19. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới chính cầu thủ này mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới những người xung quanh.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Trước đó CLB Tottenham cũng như các đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh ra lệnh cho tất cả các cầu thủ phải ở nhà trong thời gian nghỉ thi đấu. Ngoài ra các cầu thủ còn có giáo án riêng nhằm duy trì thể lực khi ở nhà tránh dịch bệnh. Thế nhưng Alli có vẻ như đã bỏ ngoài tai yêu cầu của đội bóng và thậm chí còn “xõa tới bến” cùng cô bạn gái xinh đẹp.

Hiện tại phía Tottenham vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào về việc Alli tới quán bar giữa "tâm bão" virus corona. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nhận một hình phạt tích đáng từ Gà trống.

Alli đang đối mặt với án phạt nặng từ CLB

Trước đó Mason Mount của Chelsea cũng đã gây phẫn nộ khi tự ý rời khỏi nơi cách ly khi tự do ra ngoài chơi bóng cùng Declan Rice (West Ham United) trên sân 5G ProTurf tại Trung tâm bóng đá Trent Park.

Trong bối cảnh dịch bệnh đang bùng phát tại các quốc gia tại châu Âu, trong đó có Anh thì hành động thiếu suy nghĩ của những cá nhân này có thể ảnh hưởng rất nhiều tới đội bóng và những người xung quanh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?