Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh - Minh Vương tranh thủ “tân trang” lại nhan sắc sau trận thắng CAND

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 08:24
3.9/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Trần Minh Vương đã cùng nhau “tân trang” lại nhan sắc tại TP HCM, 1 ngày sau chiến thắng 2-0 của HAGL trước CAND ở Hàm Rồng. Đây là hình ảnh hiếm thấy với Tuấn Anh bởi cầu thủ này không có thói quen “làm đẹp”.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được xem như một cầu thủ giản dị nhất ở HAGL và tuyển Việt Nam. Ít khi thấy tiền vệ người Thái Bình quan tâm đến vẻ bề ngoài. Thậm chí có thời điểm anh còn để mái tóc dài lù xù, có khi lại cạo trọc lóc.

Hình ảnh thường thấy của Tuấn Anh

Anh còn được biết đến như một thanh niên nghiêm túc. Ở đời thường, Tuấn Anh trong lòng người hâm mộ là chàng trai hiền lành, ít cười và thường “né” camera mỗi khi ống kính lia tới mình. Anh chỉ có thú vui đọc sách, uống cà phê một mình nhưng cũng là một cầu thủ vô cùng thân thiện khi được fan bắt gặp trên đường.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Mới đây Tuấn Anh khiến dân tình phải bất ngờ khi xuất hiện cùng Minh Vương tại một quán cắt tốc ở TP HCM. Đây cũng là lần đầu tiên Tuấn Anh “khoe” ảnh đi làm đẹp trên mạng xã hội đã mang đến sự bất ngờ lớn. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú với hàng nghìn lượt like cũng như chia sẻ tấm ảnh Tuấn Anh và Minh Vương khoe mái đầu mới.

Hình ảnh được Tuấn Anh và Minh Vương chia sẻ chỉ 1 ngày sau chiến thắng 2-0 của HAGL trước CAND ở Hàm Rồng trong khuôn khổ trận đấu giao hữu khi V-League tạm hoãn vì Covid-19.

Tuấn Anh - Minh Vương tranh thủ “tân trang” lại nhan sắc sau trận thắng CAND

Hình ảnh Tuấn Anh làm mới mình khiến những fan của anh vô cùng thích thú.  Trên trang Instagram của mình, Tuấn Anh cũng có rất nhiều hình ảnh "so deep" và rất "nghệ", không thua kém các travel blogger. Rất ít khi tiền vệ người Thái Bình đăng ảnh chụp cận mặt có lẽ bởi anh không quá tự tin một khuyết điểm trên gương mặt mình.

Thế nhưng nhiều fan lên tiếng động viên Tuấn Anh và cho rằng nụ cười của anh có thể khiến hội chị em đổ gục bởi sự hiền lành, chất phác nêm trong con người anh. Nhờ có nhiều ưu điểm, chàng “Nhô” luôn có một lượng fan trung thành dù từng có thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?