Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vua phá lưới V.League mơ đá cùng Tuấn Anh, Xuân Trường

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 11:29
4/5 của 11 đánh giá
Ngoại binh từng giành danh hiệu Vua phá lưới V.League 2004, Đặng Amaobi mơ ước được thi đấu cùng với bộ đôi Tuấn Anh và Xuân Trường của HAGL.

Ngoại binh có gần 18 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam và được đánh giá là thành công bậc nhất V.League, Đặng Amaobi mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông. Cầu thủ từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới V.League 2004 đánh giá rất cao các ngôi sao của HAGL, trong đó có Tuấn Anh và Xuân Trường.

Đặng Amaobi tiết lộ thường xuyên theo dõi bộ đôi này thi đấu và từng mơ ước được đá cùng với Tuấn Anh và Xuân Trường thời còn là cầu thủ.

"Tôi thích nhất Tuấn Anh của HAGL. Cậu ấy đá rất hay, giỏi phối hợp nhỏ và liên tục di chuyển. Nhưng tiếc là cậu ấy dính chấn thương quá nhiều. Xuân Trường cũng là cầu thủ tôi thích. Quang Hải nhỏ con, nhưng chơi khéo léo. Là một tiền đạo, tôi luôn ưa thích các tiền vệ và quan sát họ rất kỹ.

Tuấn Anh và Xuân Trường được đánh giá cao

Tôi muốn được thi đấu cùng Tuấn Anh, Xuân Trường. Thời còn thi đấu, nếu được chơi cùng họ, tôi sẽ dễ đá hơn rất nhiều. Xuân Trường sẽ luôn chuyền bóng đến chân tôi, như lấy dùng tay đặt bóng vào chân vậy. Phong cách này giống Văn Sỹ ở thời điểm tôi chơi cho CLB Nam Định.

Còn với Tuấn Anh, tôi ấn tượng ngay từ lần đầu xem cậu ấy thi đấu. Cậu ấy chấn thương nên khó đạt 100% phong độ khi tâm lý sợ bóng, ngại va chạm chắc chắn xuất hiện. Đó là điều quá đáng tiếc. Tuấn Anh đá như Nguyễn Trung Kiên của Nam Định ngày xưa. Trung Kiên không nhanh nhưng thông minh, kéo bóng hay. Anh ấy khó bị mất bóng".

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Amaobi hồi còn thi đấu ở V.League

Đặng Amaobi đã chuyển sang công tác huấn luyện bóng đá trẻ em tại Việt Nam được 5 năm nay. Cựu cầu thủ gốc Nigerria làm việc ở trung tâm bóng đá của Lưu Ngọc Hùng và trung tâm của cá nhân mình. Thỉnh thoảng, anh được mời tham dự các chương trình truyền hình với tư cách khách mời và hợp tác với anh trai trong công việc kinh doanh.

Ước mơ trong tương lai của Đặng Amaobi là đưa cầu thủ mình đào tạo lên ĐT Việt Nam và chứng kiến ĐT Việt Nam vào top đầu châu lục, xa hơn là có thể tham dự một kỳ World Cup.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?