Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Indo lại “gáy cực khét” trước thềm đấu ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 09:28
3.1/5 của 12 đánh giá
Mặc dù đã không còn hy vọng đi tiếp tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á, thế nhưng báo chí Indonesia vẫn “gáy cực khét” trước thềm chạm trán đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, tờ Indosport của Indonesia đã đăng tải một bài viết phân tích khá dài về ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của độc giả xứ vạn đảo với dòng tiêu đề cực “chiến”: “HLV Park Hang Seo lo lắng cực độ vì VL World Cup, sợ hãi trước Indonesia”.

Trong bài viết trên, tác giả đã không ngần ngại chỉ thẳng ĐT Việt Nam hiện tại đang khá lo lắng trước thềm diễn ra các trận đấu:

“Mặc dù đã có được lợi thế trong cuộc chiến giành vé đi tiếp ở VL World Cup, thế nhưng rõ ràng là Việt Nam đang cực kỳ lo lắng. Không chỉ có thế, truyền thông Việt Nam còn tỏ ra sợ hãi và ngán ngẩm trước sức mạnh của ĐT Indonesia.”

Báo Indo nói rằng ĐT Việt Nam đang lo lắng trước sức mạnh của ĐT Indonesia

Kế đó, chủ nhân của bài viết cũng không quên dành lời khen cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Đặc biệt, người này còn nhấn mạnh tới chi tiết Binh đoàn Rồng Vàng đã lên ngôi tại AFF Cup 2018, giành HCV SEA Games 30 hay đang dẫn đầu tại bảng G của VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy vậy, trái ngược hoàn toàn với ĐT Việt Nam, Indonesia lại đang thi đấu trầy trật ở khoảng thời gian qua và đỉnh điểm là không thể giành nổi một điểm số nào ở G VL World Cup tính tới thời điểm hiện tại. Trả giá cho chuỗi thành tích bết bát đó, HLV Simon McMenemy và các cộng sự đã phải khăn gói ra đi.

Mặc dù vậy, tờ báo này cũng khá lạc quan khi cho rằng sự ra đi của ông Simon McMenemy chỉ là bước khởi đầu cho “một cánh cửa mới đã được mở ra”. Chủ đích bài viết không gì khác ngoài nhắn tới chi tiết ĐT Indonesia sẽ bước sang chương mới cùng với HLV Shin Tae Yong.

Báo chí Indonesia đánh giá rất cao đội nhà

"Đội tuyển Indonesia đã có những thay đổi vô cùng tích cực sau khi thực hiện và áp dụng các phương pháp huấn luyện của HLV Shin Tae Yong. Kể từ thời điểm bắt đầu gia nhập, ông ấy đã đem tới sự hiệu quả cho đội U19 nhờ triển khai một mô hình đào tạo hoàn toàn mới. Và giờ đây, các cầu thủ trên ĐTQG cũng hưởng lợi ích từ nó".

Xem thêm: lịch thi đấu việt nam

Cuối bài viết, tác giả cũng tự tin khẳng định sự thay đổi theo chiều hướng tích cực của ĐT Indonesia sẽ là một khó khăn và thách thức thật sự cho ĐT Việt Nam. Điều này sẽ đưa ông Park vào một cơn đau đầu và cảm thấy lo lắng khi phải chạm trán ĐTQG nước này.

"Dù chỉ xếp thứ 173 trên BXH FIFA, thế nhưng tiềm năng của ĐT Indonesia là không thể đong đếm. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu HLV Shin Tae Yong phát huy tiềm năng của các cầu thủ trong tương lai. Cùng với đó, ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo đang thực sự cảm thấy sợ hãi trước sức mạnh của Indonesia".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?