Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ăn mừng phản cảm, U19 Hàn Quốc bị tước ngôi vô địch

Thứ Sáu, ngày 31/05/2019 - 09:31
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, U19 Hàn Quốc đã bị ban tổ chức Panda Cup 2019 tước ngôi vô địch vì hành vi ăn mừng phản cảm.

Tham khảo thêm:

Tại Panda Cup 2019 diễn ra trên đất Trung Quốc, U19 Hàn Quốc đã thể hiện sự thống trị của mình khi lần lượt đánh bại U19 Thái Lan, U19 New Zealand và đội chủ nhà U19 Trung Quốc để giành ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục.

Tuy nhiên ngày ăn mừng của đội bóng đến từ xứ sở Kim Chi đã không trọn vẹn khi một cầu thủ của họ đã có màn ăn mừng quá phản cảm.

Theo đó, một cầu thủ U19 Hàn Quốc đã gác chân lên chiếc cúp vô địch. Điều này đã khiến Hiệp hội bóng đá Thành Đô, đơn vị tổ chức Panda Cup tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

Các cầu thủ của U19 Hàn Quốc đã có hành vi ăn mừng phản cảm

Đơn vị này đã ra thông báo tước chức vô địch của U19 Hàn Quốc và gửi đơn khiếu nại lên liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Ngoài ra ban tổ chức giải đấu còn yêu cầu lời xin lỗi từ Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc và cảnh báo rằng họ sẽ không được mời tại các giải đấu trong tương lai.

Các cầu thủ U19 Hàn Quốc buộc phải công khai xin lỗi tập thể tại nơi đóng quân của đội vào cuối ngày. “Trước tiên, chúng tôi xin lỗi về sự cố này, một trong những cầu thủ của chúng tôi đã phạm một sai lầm nghiêm trọng.” Đại diện đội tuyển U19 Hàn Quốc gửi lời xin lỗi.

“Chúng tôi thực sự xin lỗi vì sai lầm này một lần nữa và chúng tôi xin cáo lỗi với người hâm mộ Trung Quốc. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ tốt đẹp giữa Liên đoàn bóng đá Trung Quốc và Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc”.

Các cầu thủ U19 Hàn Quốc đã phải công khai xin lỗi vì hành vi phản cảm của mình

Đây sẽ là một bài học đắt giá dành cho các cầu thủ Hàn Quốc cũng như các cầu thủ trẻ trong việc suy nghĩ và hành động một cách đúng đắn.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?