Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ấn tượng tại vòng 12 V-League, Đức Chinh tự tin trước khi hội quân với ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 30/05/2019 - 22:38
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Hà Đức Chinh đã dẹp tan mọi nghi ngờ về phong độ khi anh có một trận đấu hay để giúp SHB Đà Nẵng đánh bại TP.HCM ở vòng 12 V-League.

Tham khảo thêm: 

SHB Đà Nẵng của Đức Chinh đã gặp phải thử thách thực sự khi họ tiếp đón đội đầu bảng TP.HCM trên sân nhà Chi Lăng tại vòng 12 V-League. Giới chuyên môn đánh giá đội bóng sông Hàn sẽ phải phơi áo trước một TP.HCM đang có thành tích bất bại.

Đó là trận đấu TP.HCM thi đấu vượt trội hơn, tuy nhiên Đà Nẵng mới là đội được hưởng niềm vui chung cuộc với 2 bàn thắng được ghi do công của Đỗ Merlo và Đức Chinh. Đáng chú ý, tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã giúp hàng công CLB thi đấu ấn tượng hơn hẳn khi được tung vào sân ở phút 56.

Ở bàn thắng của Đức Chinh, xuất phát từ pha phối hợp nhuần nhuyễn của Phan Văn Long và Nhật Tân bên phía cánh phải, tiền đạo này đã chạy chỗ chính xác để tung cú đệm lòng dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0.

Đức Chinh sẽ tự tin hơn sau pha lập công trước TP.HCM

Pha lập công này sẽ giúp Đức Chinh giải tỏa áp lực trước trận đại chiến với Thái Lan vào ngày 5/6 tới đây. Kết thúc vòng 12 V-League, anh sẽ cùng cùng 23 tuyển thủ Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 1/6 và bay ngay sang thủ đô Bangkok, Thái Lan tham dự King’s Cup.

Liệu Đức Chinh có thể được ra sân ở King’s Cup?

Đức Chinh đang gặp áp lực rất lớn trong thời gian qua khi anh bị người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn khi được gọi lên ĐT Việt Nam cho loạt trận giao hữu King’s Cup. 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?