Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên: Văn Hậu, Trọng Hoàng tập riêng

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 20:36
3/5 của 21 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng là những trường hợp đặc biệt đang dính chấn thương của ĐT Việt Nam cần phải tập riêng.

Chiều nay (8/5), ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung tháng 5-6 chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò tập luyện trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Buổi tập lần này có sự góp mặt của 34/37 cầu thủ khi 3 cái tên của SLNA là Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng chưa thể hội quân vì đang phải thực hiện cách ly theo đúng quy định phòng chống dịch khi cả tập thể đội được nghi là F2.

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung tháng 5-6

Ba cầu thủ kể trên ít nhất phải sau ngày 18/5 mới có thể hội quân cùng đồng đội tại Hà Nội. Theo ghi nhận, nhìn chung các cầu thủ khá thoải mái và vui vẻ trong buổi tập đầu tiên. Vì tạm hoãn vòng 13 V-League 2021 nên các cầu thủ không phải thi đấu với mật độ dày đặc.

Đáng chú ý, và Trọng Hoàng có mặt, tuy nhiên không thể luyện tập cùng các đồng đội do chưa bình phục chấn thương. 2 cầu thủ này được triệu tập lên ĐT Việt Nam dù vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất.

Văn Hậu và Trọng Hoàng phải tập riêng vì chưa bình phục chấn thương

HLV Park theo dõi kỹ sát sao các cầu thủ, đặc biệt là Tuấn Anh

HLV Park Hang Seo theo dõi sát sao từng cầu thủ tập luyện trong buổi tập đầu tiên. Đặc biệt, HLV người Hàn Quốc đã theo dõi rất kỹ của HAGL vì cầu thủ này mới trở lại sau khi gặp phải chấn thương cổ chân.

Quang Hải tỏ ra khá sung sức

Trước đó, toàn bộ các thành viên của đội tuyển đã được tiêm vaccine COVID-19 từ đầu tháng 4. Ban huấn luyện vừa thực hiện tiêm nhắc lại vào hôm qua (7/5). Trừ nhóm cầu thủ thuộc diện F2 đang phải cách ly chưa hội quân, các cầu thủ còn lại đã xét nghiệm COVID-19 và có kết quả âm tính.

Theo kế hoạch, ngày mai đội sẽ tiếp tục tập luyện tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?