Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Nhìn lại màn rượt đuổi kịch tính giữa Viettel và HAGL

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 08:31
3.1/5 của 14 đánh giá
Viettel và HAGL đã tạo nên trận cầu vô cùng hấp dẫn tại vòng 2 V-League 2020. Màn rượt đuổi kịch tính giữa họ khiến cho fan hâm mộ không thể rời mắt khỏi trận đấu, dù chỉ là 1 phút.

Chuyến làm khách trên sân Viettel tưởng chừng như sẽ là thử thách khó cho HAGL, nhưng thực tế mọi thứ diễn ra tương đối thuận lợi cho thầy trò HLV Lee Tae-Hoon. Họ kết thúc 45 phút đầu tiên bằng 2 bàn dẫn trước và giữ nguyên thành quả đó cho tới phút 81.

Khoảng thời gian này bắt đầu chứng kiến cơn mưa bàn thắng trên sân Hàng Đẫy đồng thời là màn rượt đuổi hấp dẫn như phim hành động từ 2 CLB. Viettel ghi liên tiếp 3 bàn trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ HAGL để vươn lên nắm giữ lợi thế khi đồng hồ đã chỉ sang phút 89.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau khi bị dẫn trước, đội bóng phố Núi đã tìm được bàn gỡ hoà, qua đó ấn định kết quả 3-3 đầy hấp dẫn cho cuộc so tài này. Màn chạm trán giữa 2 CLB xứng đáng không chỉ là trận đấu hay nhất tại vòng 2 mà thậm chí là cả V-League 2020 khi nó mang tới sự ngỡ ngàng cho chính những khán giả theo dõi bởi diễn biến thay đổi quá nhanh chóng.

HAGL và Viettel đã tạo nên trận cầu hấp dẫn

Chấp nhận rời sân với 1 điểm, cả HAGL với Viettel đều đang có 4 điểm sau 2 lượt trận đồng thời chia nhau các vị trí thứ 3 với 4 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng, dù hàng công tỏ ra bùng nổ song tuyến phòng ngự của những CLB nói trên vẫn chưa thể đem lại sự yên tâm cho các cổ động viên bởi tính tập trung và ổn định xuyên suốt cả trận đấu.

Theo lịch thi đấu, ở vòng 3 V-League 2020, Viettel sẽ chạm trán Nam Định trên sân khách trong khi HAGL tiếp tục thi đấu tại Hàng Đẫy để đối đầu Hà Nội FC. Tuy vậy, các cuộc so tài này đã bị hoãn lại thời gian chạm trán khi mà ban tổ chức V-League xác nhận sẽ ngừng tất cả các trận đấu cho đến tháng 3 để tránh những ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục

Đây là biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như mọi cổ động viên, dù rằng ở 2 vòng đấu đầu tiên, các trận đấu diễn ra đều không có khán giả.

Ảnh: Viettel và HAGL chia điểm đầy kịch tính

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?