Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Ngày trở về đầy cảm xúc của bộ tứ xứ Nghệ

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 11:51
2.6/5 của 7 đánh giá
Buổi tập trên sân Vinh trước trận đấu giữa SLNA và Viettel tại vòng 10 V-League 2020 chứng kiến ngày tái ngộ của Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh với những người đồng đội cũ.

Vòng 10 V-League 2020, CLB Viettel sẽ có chuyến làm khách tới sân của SLNA. Trận đấu này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số mà nó còn mang cảm xúc đặt biệt với những những con người xứ Nghệ đang khoác màu áo lính.

Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Nguyên Mạnh va Hồ Khắc Ngọc là bộ tứ xứ Nghệ hiện đang thi đấu cho CLB Viettel. Họ đều sinh ra và lớn lên ở mảnh đất xứ Nghệ, thành danh trong màu áo ở đội bóng quê hương, và giờ đây chuyển sang đang đầu quân cho một đội bóng khác là Viettel.

Buổi tập trên sân Vinh chiều ngày 17/7  chứng kiến ngày tái ngộ của Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh với những người đồng đội cũ.

Ngay sau khi đến sân Vinh, Quế Ngọc Hải đã tìm đến những vị lãnh đạo của SLNA và có cái bắt tay kính trọng. Trong khi đó ngay sau khi thấy Khắc Ngọc xuất hiện, Phan Văn Đức đến và trêu chọc người đàn anh.

Văn Đức cũng chạy đến bên Trọng Hoàng để trò chuyện. Tại ĐTQG, Văn Đức và Trọng Hoàng là một cặp rất ăn ý.

Dù ở trận đấu sắp tới họ sẽ là những đối thủ của nhau tuy nhiên trước giờ bóng lăn họ vẫn là những người anh em tốt, những người đồng đội cũ đáng quý trọng và đặc biệt họ vẫn là những người con xứ Nghệ. Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Nguyên Mạnh va Hồ Khắc Ngọc vẫn sẽ luôn được chào đón ở sân Vinh.

Dù sao phải thừa nhận một điều bóng đá không có sự khoan nhượng, những người con xứ Nghệ trong màu áo Viettel sẽ chống lại đội bóng quê hương để mang về chiến thắng, bởi họ là những cầu thủ chuyên nghiệp, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Trận đấu giữa SLNA và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (18/7). Đây là trận đấu mà đội khách được đánh giá cao hơn nhờ thành tích khá ấn tượng trong những vòng đấu vừa qua. Trong khi đó SLNA đã trải qua 4 trận không biết mùi chiến thắng. Họ để thủng lưới tổng cộng 9 bàn và chỉ ghi được 6 bàn thắng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?