Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hình ảnh thú vị trong trận cầu nóng bậc nhất tại vòng 10 V-League 2020

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 10:25
2.9/5 của 3 đánh giá
Một hình ảnh thú vị tại vòng 10 V-League 2020 đã diễn ra trên khán đài sân Hàng Đẫy tối ngày 17/7 ở trận Hà Nội FC gặp Hải Phòng FC. Một nhóm CĐV của đội chủ nhà đã vô tình đi lạc vào rừng các CĐV Hải Phòng tạo nên một tình huống khá hài hước.

Vấn đề an ninh trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 10 V.League 2020 được đặt lên hàng đầu bởi tính chất kịch tính và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ đất Cảng. Trước trận đấu, BTC sân Hàng Đẫy đã bố trí, tăng cường lực lượng an ninh trong và ngoài sân để đảm bảo an toàn cho trận đấu.

CĐV ngoại quốc của Hà Nội FC đi lạc vào nhóm CĐV Hải Phòng

BTC đã bố trí khu vực dành riêng cho CĐV của hai đội, được ngăn cách bởi một khu vực khán đài trống với an ninh nghiêm ngặt. Công tác này nhằm đảm bảo không có xô xát như các nhóm CĐV hai đội trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Để tránh CĐV hai đội "chạm mặt" nhau quá nhiều, BTC cũng có những thay đổi khi CĐV Hải Phòng sẽ vào ở khu vực cửa B14, nơi hội CĐV Hà Nội thường sử dụng. Thay vào đó, Hội CĐV Hà Nội sẽ bố trí vào sân từ khu vực của B9, khu vực khán đài thường dành cho CĐV đội khách.

Anh lập tức quay lại trước sự tò mò của CĐV đội khách

Sự thay đổi này khiến nhiều CĐV Hà Nội còn bỡ ngỡ. Theo đó một nhóm CĐV Hà Nội bất ngờ "đi lạc" vào khu vực dành cho CĐV Hải Phòng trong đó có 2-3 CĐV là người ngoại quốc.

Khi bước vào rừng CĐV Hải Phòng, CĐV Hà Nội mới biết rằng mình đã đi nhầm đường. Anh ngay lập tức di chuyển sang khu vực khán đài dành cho CĐV Hà Nội nhưng vẫn không tránh được những ánh mắt tò mò của đội khách.

Đây là cảnh tượng khá thú vị khi một CĐV Hà Nội cả gan đi giữa khán đài CĐV đội khách. Thay vì xảy ra xô xát, họ dành cho nhau những nụ cười tươi và những cái ôm.

Dù vậy vẫn có hiện tượng pháo sáng xảy ra trên khán đài ở trận Hà Nội – Hải Phòng dù công tác an ninh được đảm bảo chặt chẽ. Ngay khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, CĐV đất Cảng đã đốt liên tiếp 2-3 quả pháo sáng. Rất may, lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ trận đấu đã kịp thời can thiệp trước khi pháo sáng được ném xuống sân.

Vẫn có hiện tượng pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Trận đâu đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về Hà Nội FC. Chiến thắng này giúp đội bóng thủ đô ngắt 3 mạch trận không biết mùi thắng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?