Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Ra mắt kém vui, Anh Đức vẫn làm cầu thủ HAGL ấm lòng

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 07:00
2.3/5 của 102 đánh giá
Dù có màn ra mắt kém vui khi HAGL chia điểm nhạt nhòa trước Thanh Hóa ở vòng 11 V-league, tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn khiến các đồng đội mới cảm thấy ấm lòng bằng hành động ra dáng đàn anh.

Chiều 23/7, HAGL gặp Thanh Hóa ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 11 V-league 2020. Từng thắng đối thủ ở cả 2 mùa giải gần nhất khi phải làm khách ở xứ Thanh, HAGL có quyền tự tin giành 3 điểm và khiến đội chủ nhà thêm một lần ôm hận.

Tuy nhiên, đội bóng phố Núi gặp khá nhiều khó khăn ở lần đối đầu này. Thời tiết nắng nóng là một trong những nguyên nhân khiến Tuấn Anh và các đồng đội không thể chơi hết khả năng. Xuân Trường cũng có một ngày thi đấu không tốt và bị thay ra ở hiệp 2.

Bế tắc trong khâu ghi bàn, HLV Lee Tae Hoon quyết định tung tân binh Anh Đức vào sân ở phút 66, thế chỗ của tiền vệ Minh Vương. Đây là lần tái xuất chính thức của cựu tiền đạo ĐT Việt Nam, sau khi quyết định đầu quân cho HAGL theo lời mời gọi của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Song việc nghỉ thi đấu chuyên nghiệp quá lâu khiến Anh Đức không có được cảm giác bóng tốt nhất. Trong gần 30 phút có mặt trên sân, anh chỉ có đúng 3 pha chạm bóng và không tạo ra được bất kì cơ hội đáng chú ý nào.

Anh Đức cũng tỏ ra thiếu ăn ý với người đá cặp trên hàng công là ngoại binh Chevaughn Walsh. Chân sút 35 tuổi thường xuyên trao đổi với đồng đội mới và chắc chắn phải cần thêm thời gian để hòa nhập và tạo ra sự gắn kết.

Không thể tận dụng cơ hội thành công, 2 đội chấp nhận chia điểm với tỉ số hòa 0-0. Việc chỉ có được 1 điểm khiến màn ra mắt của Anh Đức trở nên kém vui. Dù vậy, Anh Đức vẫn làm cho các cầu thủ HAGL cảm thấy ấm lòng với hành động rất ra dáng đàn anh.

Ngay khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, Anh Đức đã đến động viên từng cầu thủ của HAGL, trong đó có cái ôm dành cho đội trưởng Tuấn Anh. Anh cũng tiến về phía khu vực BHL và trò chuyện cùng HLV trưởng Lee Tae Hoon.

Kết quả hòa này không phải là thảm họa với đội bóng phố Núi, khi họ đã gần như chắc suất trong top 8 đội dẫn đầu khi giai đoạn 1 khép lại. Hiện tại, HAGL đang tạm xếp thứ 4 với 17 điểm.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?