Bạn muốn tắt quảng cáo?

Anthony Martial được triệu tập lên tuyển, MU chuẩn bị… mất tiền

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

Việc tiền vệ người Pháp đang thi đấu thăng hoa và được triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia đang khiến cho MU sắp sửa phải mất một khoản tiền khá lớn lên đến 8,7 triệu bảng.

Tham khảo thêm:

HLV trưởng của ông Didier Deschamps đang có ý định triệu tập trở lại Anthony Martial trong các trận đấu với Moldova và Iceland sắp tới trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020 sau khi thừa nhận anh đang quay trở lại với một phong độ rất cao.

Với lần trở lại này, một thông tin thú vị nhưng không mấy vui vẻ về bản hợp đồng chuyển nhượng Martial từ Monaco đang được chú ý. Theo đó, nếu như Martial có được 25 lần triệu tập lên ĐTQG Pháp trước năm 2020, sẽ phải trả thêm cho đội bóng nước Pháp một khoản tiền – liên quan đến phong độ của Martial.

Việc Martial đang có phong độ cao khiến MU phải… mất thêm tiền

Con số này dự kiến sẽ vào khoảng 8,7 triệu bảng, và nó sẽ còn nhân đôi nếu như tiền vệ sinh năm 1995 lọt vào danh sách đề cử Quả Bóng Vàng trong thời gian tới.

Kể từ sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếp quản vị trí HLV trưởng, đã có rất nhiều cầu thủ của MU hồi sinh và thi đấu rất thăng hoa đặc biệt là ở . Martial cũng là một trong những cầu thủ như vậy, trước khi gặp chấn thương trong trận đấu với PSG, tiền vệ người Pháp đã có một phong độ rất cao ghi 2 bàn trong 4 trận cho MU.

Trước trận đấu với PSG, Martial đã có phong độ khá tốt

Phong độ ổn định của Anthony Martial ở mùa giải này cũng khiến cho ban lãnh đạo MU quyết định gia hạn hợp đồng với anh cho đến năm 2024 không lâu trước đó.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?