Bạn muốn tắt quảng cáo?

Anthony Martial từ chối bản hợp đồng mới nhất mà Manchester United đưa ra

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 15:39
5/5 của 1 đánh giá

Dù Martial đã từ chối hợp đồng mới nhất của Manchester United nhưng các cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn sẽ tiếp tục nhằm tìm kiếm được tiếng nói chung.

Xem thêm:

BLĐ Man Utd muốn Martial cam kết một hợp đồng dài hạn mới, khi mà hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa, nghĩa là cho tới năm 2020. Các cuộc thảo luận liên tục được tiến hành kể từ kỳ chuyển nhượng mùa hè và đại diện của chân sút người Pháp công khai thừa nhận rằng muốn rời khỏi Old Trafford.

Dù thi đấu không thực sự tốt, Man Utd vẫn muốn giữ chân Martial

BLĐ được cho là đang ra sức để giữ Martial lại với Old Trafford vì tin rằng anh vẫn còn nhiều tiềm năng và sợ rằng khi sang đội khác, anh sẽ đạt được phong độ cao và trở thành một cầu thủ đắt tiền trên thị trường chuyển nhượng.

Martial hiện đang không thể hiện được quá nhiều ở mùa giải năm nay trong màu áo Quỷ Đỏ nhưng dù vậy anh vẫn ghi tới 3 bàn thắng trong số 6 trận đấu góp mặt trên sân ở . Điều này cho thấy khả năng săn bàn của Martial vẫn rất tốt và chỉ vì các nguyên nhân gián tiếp dẫn tới việc phong độ không ổn định.

Martial cần phải lấy lại phong độ sớm ở mùa giải năm nay

Gia nhập Man Utd từ năm 2015 sau khi thẳng thừng từ chối , Martial đã làm mọi người bất ngờ với mùa giải đầu tiên bùng nổ dưới thời cảu Louis van Gaal khi ghi tới 17 bàn thắng, một con số ấn tượng với cầu thủ chỉ 20 tuổi. Nhưng mùa giải tiếp theo, anh chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn tại Premier League và 9 bàn ở mùa giải năm ngoái, dần đánh mất vị trí chính thức trong đội hình của Mourinho.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?