Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Man United ủng hộ Man City vô địch Premier League

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 14:56
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông khi được hỏi về việc giữa Liverpool và Manchester City, đội bóng nào xứng đáng vô địch Premier League mùa này. Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville đã không ngần ngại nói rằng anh ủng hộ Man City.

Xem thêm: 

và Man City đang là 2 CLB dẫn đầu tại giải ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu. Họ cùng có được 23 điểm đồng thời là những đội bóng để thủng lưới ít nhất. Với phong độ cao hiện có, nhiều người cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này sẽ chỉ là trận chiến giữa The Kop và The Citizens.

Ngay đến cả một huyền thoại của Man United là Neville cũng đồng tình với quan điểm đó. Chia sẻ trước báo giới, anh cho biết: “Họ đang thể hiện phong độ thuyết phục kể từ đầu mùa giải và sẽ chẳng bất ngờ nếu như họ là một trong hai đội bóng dẫn đầu khi kết thúc giải đấu. Có cảm giác rằng rất khó để ngăn cản Liverpool và Manchester City vào thời điểm này”.

Neville cho rằng Liverpool và Man City là 2 ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch

Khi được hỏi về việc giữa The Kop và The Citizens, Neville muốn đội bóng nào giành chức vô địch năm nay, huyền thoại của Quỷ đó đáp: “Liverpool rất mạnh khi thể hiện lối chơi tấn công biến ảo nhưng tôi hy vọng Man City sẽ vô địch giải đấu. Vì dù sao tôi vẫn muốn một trong hai đội bóng thành Manchester có được danh hiệu này”.

Nói thêm về đội bóng cũ Man United, cựu hậu vệ Quỷ đỏ cho rằng điều khiến CLB chưa thể trở lại như trước là bởi chính sách tuyển dụng kém hiệu quả trong mỗi kì chuyển nhượng.

Và anh ủng hộ Man City lên ngôi

“Rất nhiều tiền đã được chi ra trong quãng thời gian vừa qua tuy nhiên, hiệu quả là khá thấp. Tôi nghi ngờ với chính sách tuyển dụng của đội bóng. Nó không tạo ra được sự nhất quán khi có 3,4 HLV đến thay nhau và không thể tìm được triết lý phù hợp với CLB”, Neville nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?