Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal cần phải hàn gắn tình cảm với người hâm mộ trước trận derby

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng Mikel Arteta cho biết, các cầu thủ trong câu lạc bộ Arsenal cần phải lấy lại niềm tin của người hâm mộ trước trận derby quan trọng với đối thủ là Chelsea.

Đang có rất nhiều những điều khiến cho fan hâm mộ của Pháo thủ phải buồn lòng, cụ thể là những kết quả bết bát ngay cả khi thi đấu trước các đội bóng yếu hơn. Chưa kể đến sự việc những Granit Xhaka hay Mesut Ozil đang khiến cho các cổ động viên của Pháo thủ thêm chướng mắt mỗi khi theo dõi các trận đấu của đội nhà.

Ở trận đấu vừa qua Arsenal đã phải vất vả mới có được một trận hòa trước Bournemouth, đối thủ sắp tới của thầy trò Mikel Arteta sẽ là Chelsea của HLV Frank Lampard, một đội bóng cũng đang cho thấy sự khủng hoảng sau trận thua trắng 0-2 trước Southampton.

Sau những chuỗi trận bết bát, HLV Mikel Arteta đang có rất nhiều niềm tin rằng, một chiến thắng trước Chelsea sẽ giúp cho Arsenal trở lại với nhịp thi đấu thành công hơn và quan trọng hơn hết là lấy lại tình cảm của người hâm mộ.

Arteta đang rất cần các cầu thủ hàn gắn mối quan hệ với người hâm mộ

“Trong bóng đá, tôi nghĩ năng lượng và sự nhiệt huyết là tất cả, nếu chúng tôi có thể tạo ra được điều này trước Chelsea thì đó thực sự là một điều thật tuyệt vời”.

“Tôi rất hạnh phúc với những gì các fan đã thể hiện với các cầu thủ trong trận đấu với Bournemouth, việc các cầu thủ có được mối quan hệ tốt với các cổ động viên là một điều rất đáng mừng”.

Arteta kể từ sau khi chính thức cập bến Arsenal đang đề cao việc cải thiện không khí trong phòng thay đồ và trên sân cỏ, những cái tên như Xhaka hay Ozil đều đã được HLV người Tây Ban Nha cho đá chính là nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng ở trận đấu tới tại .

Xhaka và Ozil nhiều khả năng sẽ tiếp tục được sử dụng

Ở trận đấu tới với Chelsea, Arsenal sẽ được thi đấu trên sân nhà Emirates, và trước sức cổ vũ của các khán giả nhà, đây sẽ là một liều doping cực mạnh cho các cầu thủ Arsenal để đánh bại kình địch trong trận derby London.

Nếu giành được chiến thắng trước Chelsea, đây sẽ là một màn chạy đà hoàn hảo cho trận đấu tiếp theo của Arsenal trước đối thủ là Manchester United.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?