Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chia nửa buồn vui trước trận gặp Wolves

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 07:31
5/5 của 1 đánh giá
Tại vòng 22 ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự báo là rất nhiều khó khăn tới sân của Wolves. Trước thềm trận đấu này, Pháo thủ đã chia nửa buồn vui về tình hình lực lượng.

Sau trận hoà 0-0 trước MU ở vòng 21, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân Molineux của Wolves tại vòng 22 ngoại hạng Anh. Đây được xem là thử thách lớn dành cho thầy trò Mikel Arteta, nhất là khi ở trận lượt đi trên sân nhà, Pháo thủ đã phải nhận thất bại 1-2 trước Bầy Sói.

Ở cuộc đối đầu sắp tới, Arsenal sẽ chia nửa buồn vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, chia sẻ với truyền thông trước trận đấu gặp Wolves, Arteta khẳng định:

“Kieran (Tierney) vẫn đang gặp chấn thương và chưa thể trở lại tập luyện. Vì thế, thật khó để cậu ấy có thể ra sân trong chuyến hành quân tới sân của Wolves. Còn Bukayo (Saka) đã có thể trở lại tập luyện cùng đội bóng. Dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ phải đánh giá thêm về khả năng ra sân của cậu ấy. Chúng tôi không thể mạo hiểm trong thời điểm này khi mà mùa giải vẫn còn dài".

Với chia sẻ đó từ Arteta, có thể thấy rằng khả năng Pháo thủ có được sự phục vụ từ Tierney là không cao, trong khi Saka vẫn đang bỏ ngỏ việc ra sân. Nếu 2 cầu thủ này vắng mặt, đây chắc chắn là tổn thất lớn cho Arsenal khi họ thiếu đi các nhân tố tốc độ và có khả năng tạo ra đột biến cao.

Tierney gần như chắc chắn vắng mặt trong khi khả năng ra sân của Saka vẫn còn đang bỏ ngỏ 

Tuy nhiên, cũng ở màn so tài với Wolves, Arsenal đón nhận tin vui khi đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã sẵn sàng tái xuất. Cầu thủ người Gabon đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất của CLB vì vấn đề cá nhân cũng như phải tiến hành cách ly sau khi trở về Anh. 

Mới đây, anh đã hoàn tất quá trình này và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Aubameyang hoàn toàn sung sức để cùng đội bóng hành quân tới Molineux.

Song Aubameyang sẽ trở lại đội hình Arsenal ở trận gặp Wolves 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Sự trở lại của chân sút người Gabon sẽ giúp Arteta có thêm nhiều phương án trên hàng tấn công bên cạnh các cái tên như Martinelli, Lacazette, Pepe, Willian hay cả tân binh Martin Odegaard. Không loại trừ khả năng, cầu thủ mới cập bến từ Real sẽ được đá chính trong trận đấu vào rạng sáng ngày 3/2. 

Arsenal hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh với 31 điểm sau 21 vòng đấu.

Video highlight Arsenal vs MU

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?