Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta lên tiếng, Arsenal sắp “trói chân" trụ cột

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 16:12
3.5/5 của 4 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Mikel Arteta đã bật mí về khả năng đội bóng sắp trói chân thành công một trụ cột tại CLB. Đây là điều khiến ông cảm thấy vô cùng hài lòng.

Cái tên đang được nhắc tới chính là trung vệ David Luiz. Dù đã 34 tuổi song cầu thủ người Brazil vẫn là nhân tố vô cùng quan trọng ở hàng phòng ngự đội bóng thủ đô London. Trong bối cảnh tân binh Gabriel Magalhaes mới trở lại sân cỏ, Luiz cùng với Holding đang là cặp trung vệ được Arteta tin dùng.

Hiện tại, hợp đồng giữa Luiz với Arsenal chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải năm nay. Trên thực tế, đã có rất nhiều đội bóng bày tỏ mong muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do nếu anh rời Emirates vào mùa hè 2021.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với giới truyền thông, Arteta đã lên tiếng khẳng định mong muốn giữ chân cầu thủ 34 tuổi. Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN nhấn mạnh:

 

Arteta khẳng định đội bóng muốn gia hạn với David Luiz 

“Chúng tôi chưa gia hạn với David Luiz bởi vẫn còn vài tháng nữa trong hợp đồng nhưng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và chúng tôi đang có một mối quan hệ rất tốt. Cậu ấy là cầu thủ có kinh nghiệm và luôn mong muốn được thi đấu ở hạng đấu có nhiều sự cạnh tranh như bóng đá Anh.

Tất nhiên, nếu cậu ấy muốn ra đi vào mùa hè năm nay, chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định đó, dù vậy, tôi hy vọng Luiz sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Hiện tại, cậu ấy vẫn đang hạnh phúc và thể hiện phong độ ổn định trong màu áo Arsenal. Tôi mong rằng cậu ấy sẽ duy trì được điều đó cho tới cuối mùa giải".

Hai bên có thể sớm ký hợp đồng trong thời gian tới

Với phát biểu ấy từ Arteta, có thể thấy rằng Arsenal cũng rất muốn giữ chân trung vệ 34 tuổi và nhiều khả năng hợp đồng gia hạn sẽ được đôi bên tiến hành trong quãng thời gian tới. Lúc này, Holding, Luiz cùng với Magalhaes là bộ ba trung vệ đáng tin cậy nhất tại đội chủ sân Emirates.

Với cá nhân Luiz, anh gia nhập Arsenal từ Chelsea vào năm 2019 với mức giá là 8 triệu bảng. Lúc này, anh cùng đội bóng chỉ đang xếp thứ 10 tại ngoại hạng Anh. Đó chắc chắn không phải là vị trí khiến các Pháo thủ hài lòng và họ sẽ làm tất cả để vươn lên những thứ hạng cao hơn trong quãng thời gian tới.

Video highlight Arsenal vs MU

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?