Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Mane

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá
Sadio Mane đã không thể góp mặt trong trận đấu gặp West Ham tại vòng 21 Ngoại hạng Anh vừa qua vì chấn thương. Để trấn an người hâm mộ, HLV Klopp cũng có đôi lời cập nhật về tình hình chấn thương của cậu học trò.

Cách đây vài ngày, Mane chính là người hùng của Liverpool ở trận đại chiến gặp Tottenham tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Anh có một ngày thi đấu tuyệt hay, ghi một bàn và hai kiến tạo giúp Liverpool đánh bại Tottenham 3-1. Hình ảnh Mane của năm ngoái đã trở lại, hình ảnh của người luôn xuất hiện đầu tiên để kéo Lữ đoàn đỏ vượt qua khó khăn.

Mane bất ngờ vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân của West Ham

Người hâm mộ hy vọng với động lực từ trận gặp Tottenham, Mane sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho Liverpool ở trận gặp West Ham vào đêm ngày 31/1. Tuy nhiên, HLV Klopp đã bất ngờ không điền tên cầu thủ người Senegal vào danh sách đăng ký thi đấu.

Theo xác nhận, Mane dính chấn thương sau trận gặp Tottenham và không thể tham dự trận đấu gặp West Ham. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, nhất là trong bối cảnh danh sách bệnh binh của Liverpool đang ngày một tăng lên.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Để trấn an người hâm mộ, HLV Klopp cũng có đôi lời cập nhật về tình hình chấn thương của cậu học trò. HLV trưởng của Liverpool xác nhận chấn thương của Mane không có gì quá nghiêm trọng.

“Chấn thương đến với Mane ở trận đấu với Tottenham vừa qua. Tuy nhiên nó không có gì quá nghiêm trọng, nhưng đủ nghiêm trọng để không tham gia trận đấu vào ngày hôm nay.”, Klopp xác nhận.

Klopp xác nhận chấn thương của Mane không quá nghiêm trọng

“Chúng tôi hy vọng chuyện như thế này sẽ không xảy ra nữa. Chúng tôi đã có ít hơn 72 giờ giữa các trận đấu và không ai muốn xảy ra những điều như vậy”

“Chúng tôi phải đảm bảo khả năng phục hồi cho tất cả các chàng trai của mình. Liverpool đang chơi ở Premier League, giải đấu khó nhất trên thế giới và trọng tâm của quá trình xây dựng là bạn phải thay đổi liên tục.”

Dù không có sự góp mặt của Mane, tuy nhiên Liverpool vẫn còn đó Salah. Tuyển thủ người Ai Cập đã có một trận đấu hay trước hiện tượng West Ham với cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của The Kop.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?